Kiếp hồng nhan – 2


Đúng 14 năm sau…

Thảo cài khuy chiếc quần jeans ôm sát lấy đôi chân thon dài tuyệt đẹp của mình. Đôi bàn chân nhỏ nhắn trắng ngần với những ngón chân thon nhỏ được cắt tỉa tô sơn cẩn thận xỏ vào đôi dép cao gót Gucci. Nàng mỉm cười ngắm mình trong gương. Thảo đang ở giai đoạn đẹp nhất của đời mình. Nàng đẹp lộng lẫy, cái đẹp chín muồi của một phụ nữ 28 tuổi, giàu có, không âu lo, tự do hưởng thụ mọi khoái lạc của cuộc đời, thân thể căng tràn nhựa sống.


Từ khi mẹ nàng sinh em trai, 3 mẹ con lại dọn đến một biệt thự rộng rãi hơn. Quang, em nàng, năm nay đã được 14 tuổi, cao ráo, trắng trẻo, mặt búng ra sữa trông thật đáng yêu. Còn Hạnh, mẹ 2 đứa, thì đã 46 tuổi, nhưng vẫn còn quyến rũ chết người. Bà giữ nguyên được dáng vẻ quý phái với những đường cong gợi cảm, tuy da thịt có hơi đầy đặn lên đôi chút. Đi ngoài đường, bà vẫn đủ sức khiến khối chàng trai trẻ phải ngoái đầu, nuốt nước miếng, và tất nhiên là nhiều chàng trai đủ mọi lứa tuổi vẫn thường xuyên được bầu bạn với bà, mà hầu hết là ở nhà của 3 mẹ con. Thảo biết rõ điều đó. Thực ra, từ 14 năm nay, sau trận cả 2 mẹ con bị cưỡng hiếp, Thảo đã bắt đầu để ý đến tình dục. Sau lần đó, 2 mẹ con suốt ngày chỉ dính chặt lấy nhau để an ủi nhau. Hạnh chán ghét lũ đàn ông, không gặp gỡ ai cho đến khi sinh thằng Quang. Nàng chỉ chăm lo cho 2 đứa, nhất là vỗ về Thảo để nó quên đi sự việc đáng buồn. Rồi đến khi thằng Quang cứng cáp thì 2 mẹ con cũng dần quên câu chuyện đó. Cuộc sống lẻ loi khiến Hạnh thấy cô đơn, lại bắt đầu cặp kè lại với các con đực, nhưng nàng thường chỉ chọn những gã thư sinh, nhẹ nhàng. Thảo bắt đầu vào trung học, lứa tuổi các bạn nàng bắt đầu ham thích tìm hiểu giới tính. Nàng cũng dần hoà nhập với không khí đó, thậm chí còn với một chút tự phụ rằng mình đã hiểu nhiều hơn chúng bạn. Nàng bắt đầu để ý đến những con đực đến gặp gỡ với mẹ mình ở nhà. Có những lúc chúng đưa mẹ đi chơi, có những hôm họ ngồi nói chuyện ở phòng khách rồi đưa nhau lên phòng ngủ lúc nào không hay. Trí tò mò khiến Thảo rình xem họ làm gì. Qua khe cửa, lỗ khoá, Thảo được chiêm ngưỡng những cuộc giao phối đủ mọi kiểu giữa mẹ với các con đực. Nàng bị ám ảnh với những hình thù dương vật đủ kiểu, cách chúng xuyên vào lồn, thọc vào miệng, phun tinh dịch xối xả vào đủ mọi chỗ. Nàng bị ám ảnh bởi thân thể tuyệt đẹp của mẹ, và nhận thức được thân thể cũng tuyệt đẹp của chính mình.

Linh là bạn thân với Thảo từ hồi trung học. Nếu như Thảo đẹp một cách tươi mát, trẻ trung, lôi cuốn thì Linh có vẻ mặt xinh hút hồn và thân thể cùng dáng điệu bốc lửa, gợi tình một cách chết người. Từ hồi trung học nàng đã là một trong những biểu tượng “nóng” nhất trường và càng lớn nét duyên dáng pha chút dâm đãng của Linh càng bộc lộ và trở nên mặn mà, tình tứ hơn, nhất là với sự trợ giúp của những bộ quần áo, mỹ phẩm và trang sức đắt tiền, hấp dẫn mà gia đình giàu có còn hơn cả gia đình Thảo thừa sức chi trả cho nàng. 2 đứa chơi với nhau và thường tâm sự với nhau về mọi chuyện, tất nhiên trong đó có chuyện tình cảm, quan hệ với các chàng trai, những suy nghĩ đầu đời về hò hẹn, tình dục… 2 nàng dần dần đều có bạn trai, rồi có những bạn trai khác, và những bạn trai khác nữa. Kinh nghiệm sống cũng như kinh nghiệm trong tình trường được tích lũy dần. Chẳng mấy chốc, cùng với tình bạn bè gắn bó thân mật và kinh nghiệm tình dục dầy lên, Linh và Thảo bắt đầu khám phá những ham muốn chung thầm kín hơn và 2 nàng trở thành “bồ ruột” của nhau lúc nào không hay, về đủ mọi nghĩa. Thế là, ngoài sở thích sưu tập những anh chàng đẹp trai, Thảo và Linh còn thường xuyên khám phá thân thể nhau, thoả mãn nhau với những gì mình có. Có những lần 2 nàng còn quyến rũ một anh chàng về nhà để chơi trò tay 3, mà trong đó 2 nàng vừa chơi anh chàng đó vừa chơi lẫn nhau.

Thảo trang điểm, chải tóc, sức chút nước hoa Dior rồi lên chiếc xe Dylan đỏ chót đi đến nhà Linh. Linh cũng vừa sửa soạn xong, ra sân đón Thảo.

- Để xe đây rồi tao lấy xe hơi đưa mày đi. Linh vừa nói vừa chỉ vào chiếc BMW để ở góc sân rộng.
- Thôi, nhà bà đấy ngõ ngách khó tìm lắm, đi xe hơi không tiện, với lại hôm nay trời đẹp, đi xe máy hóng gió luôn. Thảo trả lời.
- OK, vậy để tao chở mày nhé. Linh vừa nói vừa đón lấy chiếc xe từ tay Thảo.

Linh mặc một chiếc váy mỏng màu đỏ ngắn ngang đùi và một chiếc áo yếm cùng màu quây lấy đôi gò bồng đảo tròn căng, buộc dây ngang hông phía sau làm hở cả tấm lưng thon thả mịn màng. Nàng vốn nổi tiếng chịu chơi và ăn mặc khêu gợi. Ngồi phía trước xe, Linh phô diễn cặp đùi dài nuột nà, thon chắc, và nếu ai nhìn đúng góc thì còn có thể xuyên cả vào trong chiếc váy ngắn để chiêm ngưỡng chiếc quần lót satin màu đen Victoria’s Secret thấp thoáng. Ngồi phía sau, Thảo ôm chặt lấy Linh, ép chặt cặp vú vào bờ lưng trần của Linh, khẽ cọ cọ qua làn áo phông, 2 nàng phá lên cười vui vẻ. Chiếc áo phông trắng của Thảo ngắn ngang lưng, đằng trước hở rốn, còn đằng sau, khi nàng ngồi trên xe, chiếc quần jeans xanh cạp trễ bị tụt xuống, hở ra dây chiếc quần lót G-string màu đỏ và một phần da thịt mịn màng. Nhìn 2 nàng phóng trên đường, tóc gió tung bay, hương thơm ngào ngạt, các con đực từ 10-80 tuổi, người thì như bị thôi miên, người thì như phát cuồng, phóng theo ngắm nghía bằng được.

Nhà bà người quen của mẹ Thảo ở sâu trong một khu xóm lao động nghèo. Tìm được nhà và đưa cho bà ta những thứ đồ mà mẹ Thảo nhờ đưa xong, 2 cô gái tà tà đi xe ngược trở về, vừa đi vừa bàn kế hoạch đi chơi tối. Trời xế chiều thật đẹp, nắng nhẹ và gió mát lồng lộng, làm 2 cô vui phơi phới.
Chà, tối nay không biết vũ trường nào vui nhất đây… 2 nàng vừa đi trên con đường rộng và vắng vẻ vừa trò chuyện vui vẻ.

… thằng cha đó giầu, chịu chơi, nhưng mà sức yếu quá, hôm đó mới 1 hiệp nó đã lăn ra ngáy, làm tao nằm cả đêm ngứa lồn muốn chết…
… 2 thằng đó trông cao to khoẻ mạnh thật, hay hôm nào mình rủ chơi cả 4 đứa đi…
… Tối nay hội thằng Long rủ tao, nhưng tao từ chối, chơi với hội nó chán chết….
… cần gì thằng nào, tối nay mày về nhà tao, tao cho mày sướng đến mệt lử luôn, hì hì…
… mày không biết đâu, thằng Hùng làm tình hay cực. Hôm nọ tao dẫn nó về nhà, làm cả đêm rồi ngủ đến hôm sau lại làm cả ngày, sướng điên… Mày cứ chê nó không chịu chơi, nhưng trên giường nó hết mình lắm, buồi lại to, quần tao tơi tả luôn…

Từ rất xa, 2 nàng đã có sức hút như 2 thỏi nam châm nóng hổi, bất cứ ai cũng có thể nhìn ra rằng đó là 2 cô gái rất đẹp, dù chưa nhìn rõ từng chi tiết. Vẻ đẹp chưa từng thấy của Thảo và Linh làm nhóm thanh niên đang tụ tập bên vệ đường xôn xao, trầm trồ. Cả lũ dán chặt mắt vào 2 nàng từ khi họ còn là 1 đốm nhỏ, và khi họ dần hiện rõ hơn thì cả lũ đổ xô ra sát đường mà hau háu nhìn, ngóng 2 nàng tới.
Thảo và Linh từ từ đi tới, vẫn say sưa vui vẻ nói chuyện tình dục, không để ý đến ai khác. Câu chuyện nóng hổi, lại được nghe từ miệng người tình xinh đẹp, 2 tấm thân ngà ngọc lại dán chặt vào nhau, làm 2 nàng tim đập mạnh, mặt đỏ hồng càng thêm phần xinh đẹp, và 2 khe chân đã thấy ngứa ngáy lắm rồi.
Đám thanh niên thấy hai nàng đến gần thì không bỏ phí thời gian, buông lời trêu cợt.

- Đi đâu thế các em, dừng lại chơi với bọn anh 1 lát…
- Các em đang tìm đường nào thế? Để bọn anh chỉ cho…
- Trời ơi, người đâu mà đẹp thế, tuyệt vời quá…

2 nàng càng đến gần, cả lũ càng phát cuồng vì càng nhận thấy 2 nàng quá đẹp, liền nhào cả ra đường. Do 2 nàng đang đi chậm, hội kia lại có 4 tên nên chặn 2 nàng lại không quá khó. Linh đang lái xe, nàng thấy đám thanh niên chắc là ở trong xóm lao động nghèo quanh đây, tên nào cũng lực lưỡng, nước da nâu bóng rắn rỏi, nhưng trông cũng khá sạch sẽ. Bị chặn lại, Linh vẫn bình tĩnh, hất hàm hỏi:

- Các anh muốn gì?

Một tên nói: – Thấy 2 em đẹp quá, bọn anh muốn mời các em dừng chơi với bọn anh một lát.
Một tên khác: – Bọn anh muốn làm quen với 2 người đẹp thôi mà
Một tên nữa: – Nhà bọn anh ngay gần đây, các em vào chơi nhé?
Tên cuối cùng bạo gan hơn cả, sán đến quàng tay qua người Linh: – Vào chơi đi em, chơi tập thể luôn, bọn anh đảm bảo làm em sướng.

Cả lũ ồ lên hưởng ứng, rồi ùa sát vào vây Linh và Thảo vào giữa, cùng đưa tay giữ chặt 2 nàng một cách thô bạo, tỏ rõ ý định sẽ cưỡng hiếp 2 nàng.

Bỗng Linh mỉm cười liếc mắt: – Từ từ nào, làm gì mà nóng thế, chơi thì chơi chứ, các chú nóng vội quá, đừng có làm chị đau như thế.

Cả lũ lại ồ lên, nhưng lần này là sự ngạc nhiên tột độ. Chúng không ngờ đang muốn chơi mà lại gặp đúng dân chơi, không tốn hơi sức mà lại được hưởng sướng, cả lũ bèn nới lỏng tay.

Thảo cũng cười:
- Nào thì chơi, tụi này đang muốn tìm chỗ chơi đây.

Kể ra nếu tự nhiên thì Thảo và Linh cũng chẳng để ý đến hội này làm gì. Dù đang nứng lồn nhưng chắc chắn hai nàng sẽ tìm những chỗ ăn chơi sang trọng để hành lạc. Không ngờ bị hội này chặn lại, Thảo và Linh vốn dâm, lại thích phiêu lưu nên nghĩ ra ngay sẽ quay hội này 1 phen. Với kinh nghiệm chinh chiến và sức xuân mơn mởn, 2 nàng tự biết 4 tên vị chi mỗi nàng 2 tên thật chẳng bõ bèn gì. 2 nàng đã từng có những trận chơi thâu đêm suốt sáng cả hội hơn 2 chục người cả đực cái một lúc.

Linh nói: – Nào, chơi ở đâu đây, đừng có làm tụi tôi mất hứng đấy nhé.
Cả lũ vội vàng nói: Ngay kia thôi, 2 em vào đây, nhà bọn anh ngay trong ngõ đây thôi.

4 con đực đi như chạy đưa 2 nàng vào ngõ nhỏ gần đó. Linh và Thảo lên xe đi chầm chậm theo chúng, vừa đi Thảo vừa nhéo Linh, 2 nàng cười hích hích với nhau.

Vào ngõ rồi rẽ vào ngách, tổng cộng chỉ đi vài bước chân là đến. 4 gã đưa 2 nàng qua một chiếc cổng vào trong sân rộng. Thì ra đây là một lò rèn. Chắc mấy gã này là thợ rèn, hèn gì người đô con da thịt đỏ như lửa. Thảo thoáng thấy chiếc xe đạp trông quen quen dựng ở sân nhà bên cạnh, sát hàng rào thưa ngăn cách 2 nhà, nhưng những tiếng lao nhao cùng sự xuất hiện mới làm nàng chú ý.

Từ trong nhà, thêm 4 con đực nữa bước ra, dẫn đầu là 1 lão già khoảng gần 60 nhưng người gân guốc, chắc nịch, bộ râu đốm bạc dài chừng gang tay, trông khá đẹp nhưng hơi dữ tợn. Theo sau là 3 con đực trẻ cơ bắp nổi cuồn cuộn, cả 4 gã đều cởi trần, mặc quần đùi, giữa gồ lền 1 đống, mùi mồ hôi sực lên. Linh và Thảo đã thấy hơi chờn. 2 nàng không ngờ ngoài 4 tên kia lại còn có thêm 4 tên nữa, tên nào trông cũng to khiếp, nhất là lão già hẳn là tay chinh chiến lão luyện. Nhưng đã trót đâm lao thì phải theo lao. 2 nàng vẫn bình thản đi vào.

Lão già là chủ lò rèn, lão thuê 7 thằng thanh niên làm việc và ở chung cả ở đây. Tầng dưới là xưởng, tầng trên là 1 phòng rộng tất cả ngủ chung.

Lão già hất hàm: – Chúng mày đi đâu về đấy?
Một thằng bảo: – Bọn em ra đường chơi, gặp người quen, đây là Linh, đây là Thảo (trên đường về bọn chúng đã kịp hỏi tên 2 nàng). Bọn em mời về chơi, để bọn em đưa khách lên nhà uống nước nhé.

Rồi hắn nhanh nhẹn dẫn Linh và Thảo lên gác. 2 nàng đi qua, khẽ liếc nhìn lão già, thấy lão cũng đang nhìn mình, mắt loé lên những tia dâm dục mà 2 nàng đã nhìn thấy không biết bao nhiêu lần ở các con đực. 2 nàng lên nhà rồi, lão già mới hỏi lũ còn lại: – Thế nào hả?

Lũ còn lại nhao nhao lên xì xào với lão về chuyện vừa rồi. Mọi chuyện đã rõ, cả lũ cùng kéo lên nhà.
Đây là 1 căn phòng rộng, đồ đạc sơ sài tuềnh toàng. Giữa phòng trải mấy tấm nệm lớn liền vào nhau, có lẽ buổi tối cả lũ ngủ chung ở đây. Quanh phòng là vài thứ vật dụng bàn ghế hòm xiểng, trên tường treo mấy tấm hình gái ăn mặc hở hang, khêu gợi.

Lũ đực rựa lên đến nơi thì đứng sững trước cảnh tượng đang diễn ra. 2 cô gái đang ôm lấy nhau, 2 tấm thân mềm mại uyển chuyển dính sát vào nhau, 4 cánh tay trắmg trẻo quấn chặt lấy cơ thể nhau, và 2 chiếc miệng xinh đẹp thì đang gắn chặt vào nhau. Cạnh đó, gã đực đưa 2 nàng lên đang đứng há hốc mồm, tay xoa xoa cục thịt nổi gồ lên giữa háng. Cả hội chưa bao giờ thấy 2 con cái mơn trớn nhau, nhất là 2 con cái đẹp đến dường này, và không thể tượng tượng cảnh đó lại kích thích đến vậy. Kể cả lão già cũng bị sốc. Tất cả đứng như trời trồng nhìn 2 cô gái. 2 nàng biết chúng đã bị mình chinh phục hoàn toàn. Thảo luồn tay vào trong chiếc váy mỏng của Linh, lướt mấy ngón tay trên đùi, bẹn, mông người tình, trong khi lưỡi vẫn quấn lấy lưỡi Linh. Cả lũ ồ lên, phần vì được chứng kiến cảnh chiếc váy Linh được kéo lên khêu gợi, chiếc quần lót mỏng vô cùng kích dục và phần vì hành động khiêu khích tột cùng của Thảo.

Một gã trẻ nhất trong bọn bỗng kêu lên: aaaaaaaaaaaaa… Hắn mới 17 tuổi, mới vào làm ở lò rèn được vài ngày và chưa biết mùi đời là gì, bỗng dưng nhìn cảnh tượng này không chịu nổi, bất giác thò tay vào trong quần đùi và xuất tinh ngay lập tức, tinh dịch bắn đầy ra tay, ra quần, sàn nhà.

2 cô gái rời miệng nhau ra cười khanh khách, Linh giễu cợt: – Hoá ra toàn các anh giai thùng rỗng kêu to thế này à? Thế hay thôi các anh xuất cả 1 lượt đi rồi bọn em về.

Tiếng cười và trêu chọc của 2 cô gái làm cả lũ như bừng tỉnh, tên nào tên nấy hung hăng xông bừa cả lên, sấn đến gần 2 nàng.

- Đừng có khinh thường tụi này thế, không có chuyện đấy đâu…
- Các em chưa biết hết bọn anh đâu…
- Thằng kia còn trẻ dại em đừng chấp…

Có tên còn quay sang mắng gã trai trẻ là đồ vô dụng chết toi, làm gã ngượng đỏ mặt.

“Soạt, soạt”, chiếc áo yếm của Linh đã bị xé toang, chiếc quần jeans của Thảo cũng bị kéo tuột xuống, vứt vào một góc. Lão già vồ ngay lấy Linh, vật nàng xuống đệm, một tay thò vào trong áo lót, một tay tham lam luồn vào trong váy nàng mà khua khoắng, lưỡi thè ra liếm khắp mặt mũi đầu cổ nàng. Cạnh đó, Thảo bị 4,5 tên bâu vào, gã hôn lên mặt, gã bóp vú, 1 gã vục ngay mặt vào giữa 2 chân nàng, liếm tràn lên 2 đùi non, bẹn và quần lót của nàng. Mấy gã còn lại không biết làm gì thì tranh thủ cởi hết quần áo, đứng nhìn thèm thuồng và xục cặc.

Một cảm giác khó tả chợt xâm chiếm người Thảo. Hầu như lần nào có 4,5 tên bâu lấy nàng, nàng cũng có cảm giác này. Cảm giác lần này còn mạnh hơn bởi mấy con đực này đều thuộc loại lao động chân tay lực lưỡng và có mùi mồ hôi rất đặc trưng xộc lên, rất giống với lần nàng bị hiếp đầu đời. Lồn Thảo chợt rỉ ra 1 chút nước nhờn, làm ướt cái quần lót mỏng. Tên đang liếm láp nàng cũng thấy được điều đó, khoái trá liếm mạnh quanh lồn nàng qua lớp vải mỏng, rồi cuối cùng tuột phăng cái quần ra mà ngậm chặt lấy lồn nàng, bú chùn chụt. Một tên đứng cạnh cầm ngay lấy cái quần nhỏ xíu mà hít hà thèm thuồng. Thảo càng lúc càng chảy nhiều nước nhờn, nàng thấy cuộc làm tình này thật mạo hiểm và thú vị. Nước chảy tràn lên mặt con đực, làm ướt nhoe nhoét quanh mồm, hắn rên ư ử đầy nhục cảm. Một tên bên cạnh không chịu được nữa, đẩy gã kia ra rồi úp ngay mặt vào, ngấu nghiến lồn nàng, rồi lại đến tên khác, tên khác, tất cả lần lượt ăn lồn Thảo.

Bên kia, lão già cũng đang say sưa thưởng thức cái lồn mềm mại, thơm ngon, ướt rượt nước của Linh. Một con đực tranh thủ ngồi luôn lên mặt Linh, đút buồi vào mồm cho nàng bú. Linh vừa bú vừa rên rỉ trong họng. Nàng chưa bao giờ thấy con đực nào bú liếm lồn điệu nghệ như lão già này. Cái lưỡi nham nhám, thâm hiểm với sự trợ giúp của bộ râu làm Linh buồn buồn, ngứa ngứa, tê tê. Thỉnh thoảng lão già ngoạm cả mồm vào mút mạnh làm Linh điếng người, nước nhờn túa ra tràn vào mồm lão. Lão quét lưỡi sâu xuống lỗ đít, ngoáy mạnh vào đó làm Linh run bần bật. Cái lưỡi lão tiếp tục xoáy sâu vào lỗ đít nàng, liếm mạnh. Cơn sướng ở lỗ đít chưa qua thì một con đực khác lại từ bên cạnh thò mặt vào, ghé mồm liếm cái lồn đang để trống của Linh. Linh rướn cao phần thân dưới lên để tiếp nhận cả 2 cái lưỡi, một cái liếm lỗ đít nàng, một cái liếm lồn nàng, trong khi phía trên con đực vẫn giã đều đều vào miệng nàng.

Bên kia, 5 con đực đang quần Thảo. Một gã cầm 2 chân nàng giơ lên, thọc mạnh buồi vào. Thảo lim dim mắt cảm nhận cái sướng dâng lên khi con đực thọc mỗi lúc một nhanh hơn, sâu hơn vào lồn nàng. 2 tay Thảo cầm 2 cái buồi, sóc, vuốt theo nhịp con đực địt lồn nàng. Phía trên, 2 con đực thay nhau thò buồi vào cho nàng mút. Tiếng rên rỉ khoái lạc vang lên khắp phòng. Gã trai trẻ vừa xuất tinh, giờ buồi đã lại cứng lên nhờ bàn tay mềm mại của Thảo. Mắt gã lờ đờ đê mê thèm thuồng dán chặt vào lỗ lồn Thảo, nơi con đực đang địt điên cuồng. Bỗng lão già đang bú liếm Linh đứng dậy, gọi gã trai: – Hùng, lại đây.

Gã trai rời khỏi tay Thảo, bước sang chỗ Linh. Lão già bảo: – Thằng em này còn trinh, nhờ chị gái đưa em nó vào đời nhé.

Linh nhoẻn cười dâm đãng, đưa mắt liếc Hùng làm cu cậu đỏ bừng mặt: – Được đấy, lại đây em, buồi to đấy, có vẻ triển vọng, nhưng đừng có phọt ra nhanh như ban nãy nhé.

Hùng choáng óc trước những lời dâm tục thốt ra từ cái miệng xinh xắn của người đàn bà hơn gã cả chục tuổi. Gã lúng túng bước lại, hơi xấu hổ bởi cái dương vật cứng ngắc lúc lắc theo bước đi, chĩa ra trước mặt Linh. Linh ngồi dậy, quỳ hai gối, không nói không rằng há miệng bú ngay lấy buồi chàng trai. Hai con đực còn lại ngồi hai bên nàng, kẻ bóp vú, người xoa lồn Linh. Nhưng Linh đang chỉ chú ý tới Hùng. Gã trai này trông thật đáng yêu, Linh thầm nghĩ và bắt đầu đưa gã lên mây với những cú liếm, mút điệu nghệ. Mùi buồi còn trinh chưa ám hơi lồn, nhưng lại thêm chút tanh tanh, mặn mặn của tinh dịch mà con đực vừa phọt ra, làm Linh thấy hưng phấn. Nàng liếm một hơi thật dài từ tận dưới bìu dái, xoay quanh bìu rồi vuốt theo thân dương vật lên tới tận đầu rồi ngậm chặt vào làm Hùng sướng tê tái. Nếu không phải vừa xuất tinh thì gã đã xuất ngay ra rồi, may mà bây giờ có thể kìm giữ được. Linh tiếp tục mút mút nhè nhẹ đầu buồi Hùng, rồi từ từ ấn đầu để buồi gã thọc sâu vào họng nàng, sâu nữa, sâu nữa cho đến khi không còn gì để nhét vào thêm, đám lông của gã đã phủ kín mặt Linh. Rồi nàng lại gần như khạc dần cái buồi to tướng của gã ra, cổ họng nàng thít vào, cái lưỡi nhớp nháp quấn quanh buồi làm Hùng sướng tưởng muốn vỡ tung người. Cứ như thế Linh mút ra mút vào, sử dụng kinh nghiệm bao năm của mình để tạo những cơn sướng mê người cho gã trai, và cũng thoả mãn cơ thể và đầu óc đầy dâm dục của nàng.

Trong khi đó thì lão già đã bước sang bên kia. Lão nhìn con đực địt lồn Thảo một lát rồi bước vào gạt gã ra, đoạn bước vào thế chỗ gã, cái buồi khổng lồ đung đưa trước cửa mình Thảo. Lão đưa mắt nhìn lên, chạm vào ánh mắt Thảo. Thảo đang ngậm một cái buồi trong miệng, chợt khẽ giật mình, cứa răng vào buồi làm con đực kêu lên vì đau. ánh mắt và vẻ mặt lão già có một vẻ gì rất quen hay là rất ấn tượng làm Thảo giật mình. Nhưng lão già không cho nàng cơ hội nghĩ thêm, lão đã ấn ngay cái bộ phận giống đực to khủng khiếp của mình vào trong lồn Thảo. Cái đầu dương vật mới chui vào, Thảo đã thấy hơi thốn. Suốt đời ngụp lặn trong bể tình dục, Thảo đã chơi đủ loại dương vật to nhỏ dài ngắn, nhưng chưa có cái nào to đến mức này. Có chăng là buồi của 2 anh em Điền Đại đã đưa nàng vào đời hồi 14 tuổi. Bây giờ nàng đã trở thành 1 người đàn bà khoẻ mạnh, với kinh nghiệm chăn gối dồi dào và lồn tất nhiên đã nở to hơn so với hồi đó, nên cảm giác tuy chỉ hơi thốn nhưng sướng tột cùng, khác hẳn với sự sợ hãi đau đớn hồi nào, nhưng dù sao cảm giác đó cũng làm nàng nhớ lại lần đó. Lần đó, hầu như bất cứ chỗ nào trên cơ thể non tơ mềm mại của người con gái 14 tuổi xinh đẹp đều biến thành chỗ thoả mãn thú tính của 5 con đực. Ngoài miệng, lồn ra thì chúng còn tranh nhau cọ, ấn cả buồi vào bụng, ngực, chân tay và cả mớ tóc mềm của Thảo. Và lồn mới thật là đau, liên tiếp hết cái buồi này đến cái khác thọc vào…

Thảo không nghĩ được nhiều, cả cái buồi khổng lồ đã từ từ thọc sâu vào âm đạo nàng cho đến lút cán. Thảo lim dim mắt, đẩy con đực mà nàng đang bú buồi ra để mở miệng rên một tiếng đầy khoái cảm. Con đực tiếc rẻ đứng sát vào đầu nàng, cọ cọ buồi vào má, vào cổ nàng cho đỡ thèm. Xung quanh, 3 con đực nữa vẫn tiếp tục sờ mó, nắn bóp người Thảo. Lão già bắt đầu nhịp nhàng địt. Khúc cây thịt cứa vào từng thớ thịt trong lồn Thảo làm nàng sướng tê dại mọi đầu dây thần kinh. Mỗi cú thúc sâu vào dập mạnh lên vách thịt trong cùng của lồn Thảo, truyền ngược lên khắp cơ thể làm nàng tưởng như buồi lão già sắp xuyên thấu người nàng mà chọc ngược lên miệng. Cơn sướng dâng lên làm Thảo thấy khó thở. Nàng thở hồng hộc, những tiếng rên vừa khoái lạc vừa mệt nhọc rít lên trong họng, tạo một âm thanh cực kỳ nhục cảm và kích động, làm mấy con đực phát rồ. Một gã ngồi ngay lên đầu Thảo, dạng hai chân rồi thọc ngay buồi vào miệng nàng, bất chấp nàng gạt ra, thọc sâu vào trong họng Thảo. Nàng hơi oẹ lên trong họng, nhưng rồi như một con mèo cái khát tình, Thảo lại bắt đầu bú mút gã say sưa. Gã trai nhắm nghiền mắt, nhịp dần háng theo từng cú mút của Thảo. Một già một trẻ, một trên một dưới địt nhịp nhàng vào 2 cái lỗ thiên thai của Thảo.

Vào lúc này, Linh đã bú đến bóng nhẫy cái buồi của gã trai trẻ, bắt đầu đẩy gã nằm xuống và cưỡi lên trên. Nàng lựa lồn vào đầu cái buồi cương cứng tột độ đang chĩa thẳng lên trời, ngồi dần xuống, khiến cái buồi tách dần mép lồn nàng ra và bắt đầu chui vào. Cho đến khi Linh ngồi hẳn xuống thì cái buồi đã nằm hoàn toàn trong người nàng. Gã trai thở gấp gáp, mặt mũi đỏ bừng căng thẳng vì đây là lần đầu tiên gã được bú buồi, rồi lại được thọc buồi vào trong một cái lồn tuyệt đẹp của một người đàn bà tuyệt đẹp. Linh chưa tiếp tục thì gã trai đã tự động ưỡn người lên, thọc liên tiếp vào lồn nàng. Linh cũng lựa theo nhịp và một đực một cái bắt đầu cuộc giao phối đầy hoan lạc. Một con đực đứng bên cạnh, đưa tay nắm đầu Linh và hướng miệng nàng vào cái buồi đang chĩa ra. Linh ngậm lấy bú ngay, một tay đưa ra sục cái buồi của gã còn lại đứng phía bên kia. Thế là cả 3 con đực cùng một lúc thưởng thức con cái đầy dâm dục là Linh. Những tiếp nhóp nhép, bành bạch phát ra mỗi lần Linh ấn xuống và con đực ở dưới thúc buồi lên, mông nàng dập xuống đùi gã, lồn rỉ nước tràn ra khắp háng gã. Linh vừa rên ư ử vừa tạo ra những tiếng chóp chép khi mút buồi gã kia.

Cuộc truy hoan cứ thế tiếp diễn trong khoảng 15 phút. Lão già địt Thảo, Linh địt con đực trẻ, lũ còn lại thì luân phiên thọc buồi vào mồm cho 2 nàng bú, dí buồi vào tay cho 2 nàng xóc, xoa nắn 2 cặp vú ngồn ngộn. Tiếng rên rỉ, thở hồng hộc, chửi tục, tiếng da thịt đập vào nhau bành bạch, tiếng lồn buồi nhóp nhép, tất cả hoà trộn vào nhau khiến căn phòng trở nên nóng hơn cả lửa lò rèn.

Bỗng lão già thọc một cái thật sâu và mạnh vào lồn Thảo, rồi rút ra. Lão gạt mấy con đực đang bu lấy nàng, rồi bế thốc nàng lên, mang lại chỗ Linh. Đặt Thảo nằm xuống cạnh con đực trẻ mà Linh đang địt say sưa, lão già vỗ vỗ vào má Linh: – Nào, biểu diễn đi cưng.

Linh hiểu ý. Đó cũng là ý muốn của nàng lúc này. Nàng cũng đang muốn đổi kiểu chơi, và trong hoàn cảnh 8 con đực đang bu lấy thì việc làm tình với con cái xinh đẹp yêu dấu của mình thật là một việc đầy kích thích và hứng thú. Linh trườn như con rắn sang người Thảo, tay quấn chặt lấy nàng và 2 cái lưỡi bắt đầu dính vào nhau. Vừa hôn, tay Thảo vừa vuốt ve dọc sống lưng Linh, mơn trớn cặp mông tròn căng hoàn hảo của nàng. Linh cũng đưa tay xoa vú Thảo, lướt xuống bụng rồi trườn xuống lồn. Linh thọc ngón tay vào lồn Thảo, ngoáy ngoáy rồi đưa ngón tay đẫm nước nhờn lên miệng mút ngon lành. Thảo cũng thè lưỡi liếm ngón tay Linh, liếm cái lưỡi và đôi môi có mùi vị lồn của chính nàng. Đoạn Thảo vật ngửa Linh ra, xoay người nằm ngược đè lên Linh.

Mấy con đực cứ như phát cuồng, định đâm bổ vào mấy lần nhưng bị lão già ngăn lại. Thảo đã đè cả phần dưới lên mặt Linh. Linh đang thè lưỡi ra liếm say sưa khắp vùng háng, lồn của Thảo. Thảo rên lên đầy khoái cảm và cũng cúi xuống liếm cái lồn đang ưỡn lên của Linh. Cặp mèo cái chơi nhau kiểu 69 trông thật thác loạn và kích động. Thảo và Linh bú liếm nhau say sưa một lát thì cả lão già và lũ đực đều không chịu nổi nữa.

Lão già bước tới, thọc buồi vào miệng cho Thảo bú ướt đầm, rồi rút ra thọc vào lồn Linh. Phía trên, một con đực địt Thảo theo kiểu chó, thỉnh thoảng rút ra thọc xuống dưới cho Linh bú. Trong lúc lão già địt Linh thì Thảo liếm quanh 2 đùi và bẹn của nàng. Sau mỗi cú thúc mạnh vào lồn Linh, buồi lão ra rút ra quá nửa và Thảo lại liếm vào phần đó. Đầu kia, con đực địt phầm phập vào lỗ lồn Thảo từ phía sau. Linh nằm dưới nhìn cái buồi đút ra đút vào lồn Thảo ở ngay sát mặt mình, cảnh tượng thật kích thích. Nàng thè lưỡi liếm cái bìu dái của con đực đung đưa rất sát mặt, thỉnh thoảng chạm hẳn xuống mặt nàng theo nhịp địt của hắn. Thảo thở hổn hển. Những cú thúc như giã chầy của con đực làm nàng muốn hụt hơi. Thảo nằm sập xuống người Linh, lồn ép sát xuống mặt Linh. Lúc này cái buồi con đực vừa chui ra chui vào lồn Thảo vừa miết lên mặt, lên mũi mồm Linh. Linh càng liếm mút bìu dái của hắn mạnh hơn, quét cả lưỡi xuống lỗ đít hắn làm hắn sướng muốn điên. Cái lưỡi Linh cứ ngoáy ngoáy tiếp vào lỗ đít con đực. Tuy con đực này thuộc dạng khoẻ và dai, nhưng việc vừa địt lồn một con cái xinh đẹp gợi dục vừa được một con cái động đực khác liếm vào lỗ đít làm hắn muốn hoá cuồng, không thể chịu đựng thêm nổi nữa. Con đực thúc như phát rồ vào lồn Thảo, đồng thời miết lỗ đít xuống mặt Linh, rồi rống lên một tiếng, rút buồi ra và phọt tinh trùng xối xả. Từng đợt tinh dịch đặc quánh vãi lên mông, lên lồn Thảo và mặt Linh.

Phía dưới, lão già vẫn điềm nhiên địt lồn Linh đều đều, mặc cho Thảo oằn oại bởi con đực kia và không còn hơi sức đâu mà liếm mút nữa. Một con đực khác đã nhảy ngay vào thế chỗ gã vừa xong. Những tiếng da thịt con đực đập vào mông Thảo bộp bộp lại vang lên, nhưng gã này không địt vào lồn mà địt vào lỗ đít Thảo. Lồn Thảo lúc này lại được Linh bú liếm say sưa. Linh có tật nghiện ăn tinh dịch. Nhiều người lần đầu đã thấy sợ mùi tinh dịch, nhưng Linh thì từ khi mới biết đến địt nhau đã thấy thích mùi vị này. Nàng liếm hết chỗ tinh dịch gã kia vừa phọt lên mặt mình và lên người Thảo. Thảo rũ người xuống, 2 tay ôm chặt lấy lão già, mớ tóc mềm phủ lên bụng lão già và lồn Linh, nơi lão già đang địt. Thảo đang sướng quá. Con đực thì địt lỗ đít làm nàng sướng lỗ đít, Linh thì liếm lồn làm nàng sướng lồn. Thảo cứ hộc lên từng tiếng, muốn rú lên vì sướng mà không ra hơi.

Lại khoảng 15 phút chơi kiểu này nữa. Rồi lão già rút buồi ra, đứng dậy nói: – Địt bà nó, đông đực quá, xếp hàng hết ra để 2 em phục vụ lần lượt cho đỡ thèm.

Cả lũ mừng quá, lục tục nằm ngửa hết ra cạnh nhau thành một dãy. Thảo và Linh ngồi dậy, mỗi nàng vớ lấy một con đực đang nằm ngửa dạng háng mà bú buồi. Bú một lúc lại chuyển sang 2 con đực tiếp theo, cứ như vậy, từng cặp cho hết 4 cặp đực rồi lại làm từ đầu. Làm được chừng 3 vòng thì Linh đổi kiểu, nàng không bú buồi con đực nữa mà đẩy hắn ưỡn cao người lên rồi rúc mặt vào liếm lỗ đít hắn. Con đực rú lên, sướng phát rồ. Con đực bên cạnh nhìn kích thích và thèm thuồng quá, cũng ấn đầu Thảo vào lỗ đít bắt làm như vậy. 2 nàng lại luân phiên liếm mút lỗ đít cho từng cặp đực một. Cả lũ nằm dạng háng giơ cao chân cho 2 nàng làm.

Sau 1 hồi, lão già bảo một con đực nằm ngửa ra rồi Thảo nằm lên trên để hắn địt lồn nàng. Lão già bước ra phía sau, thọc buồi vào lỗ đít Thảo. Thế là một trên một dưới địt cả 2 lỗ của Thảo như kiểu sandwich. Phía trên, một con đực liền bước tới, đưa buồi cho Thảo bú. Cả 3 lỗ của Thảo lúc này đều đã ních đầy những khúc thịt buồi nóng hổi, thọc ra thọc vào liên tục. 2 con đực khác đứng 2 bên, Thảo giơ tay ra nắm lấy 2 cái buồi, thế là trọn bộ 5 con đực một lúc. Bên kia, 3 con đực cũng chiếm 3 cái lỗ của Linh theo kiểu đó. Không khí lúc này đã căng thẳng tột độ. Tất cả ép sát vào nhau thành 2 khối thịt lớn, một khối gồm 4 người và 1 khối 6 người. Tất cả các lỗ của Thảo và Linh đều đang được kích thích đến cùng tột. Hơi nóng từ những con đực phả hừng hực lên da thịt 2 nàng. Những cái buồi cứng như đá địt phầm phập vào mọi chỗ trên cơ thể 2 nàng, địt mạnh dần, mạnh dần cho tới khi một con đực gào lên, phọt mạnh tinh trùng vào trong lỗ đít Linh. Lỗ đít nhỏ bé chật chội làm trào hết số tinh dịch quá lớn ra ngoài, chảy tràn xuống lồn Linh, nơi con đực vẫn thúc như vũ bão từ dưới lên.

Bên kia, con đực địt mồm Thảo nhắm nghiền mắt, 2 tay bấu chặt đầu nàng, địt như điên vào họng Thảo. Hắn không còn biết đó là mồm con cái và có làm nó ngộp thở hay không, chỉ biết đó là một cái lỗ đang mang lại khoái cảm tột cùng. Người con đực run lên và bắn xối xả tinh dịch vào miệng Thảo. Thảo nuốt ừng ực từng ngụm đầu tiên, chỗ còn lại trào nhoe nhoét ra ngoài miệng, chảy cả xuống cằm, dính đầy lên má. 4 con đực còn lại lồng lên, đẩy Thảo nằm ngửa dúi dụi lên sàn. Con đực nằm dưới đứng lên, cầm buồi rưới dòng tinh dịch nóng bỏng lên mặt, lên cổ, lên người Thảo.

Lão già đứng nhìn, tay mân mê buồi. 2 con đực từ nãy chỉ được Thảo xóc buồi giờ chồm lên. 1 gã nhanh hơn thọc ngay buồi vào lồn Thảo, gã kia nhìn thấy con đực địt lỗ đít Linh đã xong, liền xông tới thay thế ngay. Cả 2 gã này địt cuống cuồng như máy khâu vào 2 cái lỗ thiên đường vừa kiếm được. Chỉ một lát sau, một gã đã hộc lên, phun đầy tinh dịch vào lồn Thảo. Gã còn lại rút buồi ra, lên phía trên đứng cạnh gã địt mồm Linh, 2 gã cùng thở gấp gáp và phọt 2 dòng tinh dịch ra cùng một lúc, bắn đầy mặt mũi đầu tóc Linh. Lúc này, chỉ còn gã địt lồn Linh và lão già. Lão già tiến lại, gạt gã kia ra và đè ngửa Linh ra mà địt lồn. Gã kia cũng sang bên kia, lật sấp Thảo lại mà địt lỗ đít. Cả 2 con đực này đều là những tay lão luyện nhất ở đây. 2 tên từ từ thưởng thức cảm giác tuyệt vời khi địt 2 con cái xinh đẹp, trong sự tự do và sự nuối tiếc của những con đực còn lại. Khi sự thoải mái thống khoái đã phần nào thoả mãn, 2 tên bắt đầu tăng tốc, địt phầm phập Thảo và Linh. Sau một hồi giã huỳnh huỵch, con đực kia phun xối xả tinh dịch vào lỗ đít Thảo, còn lão già vãi từng đợt tinh dịch lên bụng, lên đùi Linh. Linh quằn quại mê đắm, liếm láp hết tinh dịch trên mặt, trên người mình. Nàng miết cả tay vào lồn mình mà lấy tinh dịch lên để mút, rồi trườn sang liếm sạch tinh dịch trên mặt, trên môi, trong mồm Thảo. Nàng liếm mút đôi vú căng tròn dính đầy tinh dịch của Thảo, rồi nằm ngửa ra để Thảo quỳ lên mặt cho từng dòng tinh dịch nhễu vào mồm Linh. Linh rướn mồm lên mút chùn chụt vào lồ lồn, lỗ đít Thảo để hút ra từng ngụm tinh dịch, nuốt ừng ực khoái trá…

Khi con đực đầu tiên xuất tinh vào miệng Thảo và nàng uống ừng ực, Quang không thể chịu nổi nữa. Cậu chạy như bay ra ngoài, tim đập thình thình, mặt đỏ rực, dây thần kinh căng ra như muốn đứt tung. Quang nhảy lên xe đạp, loạng choạng phóng như điên ra đường

0 comments:

Post a Comment

Labels

2 em 9x nam phoi hang tu suong (1) 40 tuổi (1) 9999 đóa hồng (1) 9x (7) 9x khoe hang (2) 9x dang tam (1) 9x di nha nghi (13) 9x đi nhà nghỉ (2) 9x khoe hang nong (2) 9x múa sexy tự sướng - girl xinh khoa than gai dep xxx khoe lo hang (1) 9x show hang (15) 9x show hàng (31) 9X Tự Sướng (1) 9x tự sướng cởi cả áo (2) 9x tu suong khoe hang (4) 9x tự xướng (2) 9x viet (2) a hau (1) aids (1) Album Toan Em Nguc To Tu Suong (1) Allure (1) ăn cắp (1) An cap avatar nick chat (1) ăn chả (1) an choi (10) ăn chơi (3) an han (1) an kieng (1) ăn nằm (1) anchoi (1) ảnh (1) anh tu suong nu sinh (1) Anh 9x Shock (1) ảnh 9x tự sướng (1) ảnh chụp lén (1) ảnh cưới (1) anh dep (3) ảnh đẹp (4) Anh dep girl xinh (1) ảnh độc (1) anh dong girl xinh (1) anh gai cuc xinh (1) anh gai nhat sexy-anh girl xinh sexy vo doi (1) anh gai xinh tu suong (1) anh girl dep (1) anh girl nhat ban sexy-anh girl xinh sexy vu cưc to (1) anh girl viet xinh (1) anh girl vip 9x (1) anh girl xinh (9) ảnh girl xinh (2) anh girl xinh 9x (1) Anh girl xinh bikini (1) anh girl xinh cap (1) anh girl xinh chau (1) anh girl xinh khong mac gi (1) anh girl xinh khong mac gi 100 (1) anh girl xinh khong mac gi tu suong (1) Ảnh girl xinh không mặc gì tự sướng (1) anh girl xinh khong mac quan ao (1) anh girl xinh khong mac quan ao lot (1) anh girl xinh khong mac quan lot 100 (1) anh girl xinh tran truong (1) anh girl xinh tu suong (3) anh girls xinh tran truong (1) ảnh hở hang (1) anh hot (2) anh hùng (1) ảnh lạ (1) anh lon con trinh (1) ảnh mát (1) anh mbbg (2) anh nguoi lon (1) anh nong (7) anh nóng (2) ảnh nóng (11) ảnh nóng mai phương thúy (1) anh nong tin sock (18) anh rể (2) anh sech girl xinh khong mac quan lot (1) ảnh sex hoa hậu mai phương thúy (2) ảnh sexty (1) anh sexy (12) ảnh sexy (13) ảnh sexy 18+ (1) anh sexy châu á (1) ảnh sexy Châu Á (2) anh sexy elly (27) ảnh sexy hoàng thùy linh (1) anh sexy mbbg (2) ảnh sexy người lớn (1) ảnh sock (2) anh thu (1) anh tran truong girl xinh (1) Anh Tu Suong (1) ảnh vui (9) anhchuplen (1) anhgirlxinh (1) ảo giác (1) áo ngực (1) áo trắng (1) bạn (1) ban dam (1) ban gai (2) bạn gái (1) bán thân (1) ban tin 9x (1) Ban tin Ngoi sao (1) bạn tình (1) ban trai (1) bạn trai (1) Bạn trẻ - Cuộc sống (1) ban trinh (1) bán trinh (1) ban trinh tiet (1) bang ron (1) banner (1) Bao Cao Su (1) bạo lực tình dục (10) Bảo Thy (1) bar (1) bất động sản (1) bay đêm (1) benh sida (1) bệnh sinh dục nam (1) Bệnh tình dục (1) Beyonce (1) bi kich (1) bi kich.kieu nua (2) bí kíp cưa gái (1) bí kíp tán gái (2) Bị mất trinh (7) bia om (1) biển số độc (1) biệt thự (1) Bikini (9) bình luận (1) Binh tan (1) bỏ đói (2) bố dượng (1) bố nuôi (3) bóng chày (1) bong dung muon khoc (2) Bỗng dưng muốn khóc (1) bóng hồng (1) boom sexy (1) box sex (2) Britney Spears (1) bú cu (1) bu lon (1) buoi (1) buoi to (2) buom con trinh (1) bướm đêm (1) buon chuyen (1) buôn chuyên (2) buôn chuyện (20) búp bê (1) ca hát (1) ca khúc (1) cá sấu chúa (2) ca si (1) ca sĩ (1) ca sỉ (1) ca si minh hang (2) ca sỹ (1) cá tình (1) cá trê (1) Các em xinh chân dài (1) cách hôn (2) Cafe mai dam (1) cafe ôm (2) cafe sờ (1) cafe sữa vú (1) Call Boy (3) Call Girl (30) call girl ha noi (3) cam do (1) cận cảnh (1) Candies (1) cảnh nóng (1) Canh sat (1) cao thùy dương (2) Casey Johnson (2) casi (1) Catherine Zeta-Jones (1) cầu hôn (2) Cave (71) cave gia 1 trieu (2) cave ha noi (1) cave hn (1) cave mang (1) cave online (1) cay đắng (1) cha dượng (2) cha ngủ với con gái (2) cha nuôi (1) chan dai (1) chân dài (10) chân dđàia trắng (1) chan goi (1) chàng (2) chao đảo (1) chat (1) chat dem (2) chat luong hang (1) chat online (1) chat sexy (23) chát sexy (3) chat sexy 9x (5) chat sexy dem (1) chat sexy ha noi (3) chat sexy online (5) chat xxx (11) chém gió (4) chém nhau (2) chết người (1) chỗ ấy (2) chỗ kín (1) cho tinh (1) chợ tình (1) choi gai (2) chơi hàng (2) chòi mông (1) chơi ngông (1) chơi nhau (2) chơi o sin (1) chồng cũ (1) chồng tôi (1) chu kim (1) Chùm ảnh girl xinh tự sướng (1) Chung Thục Quyên (2) chup len (2) chụp lén (11) Chụp lén bộ ngực em Nữ thư ký dâm tặc (1) Chup len em chan dai (1) Chụp Lén Phòng Trọ Sinh Viên Thay Đo (1) chụp lén thay đồ (1) chup len trong phong thay do (1) chuyện ấy (2) chuyện chăn gối (1) chuyện của sao (3) chuyen gia mang (1) chuyện khó nói (1) chuyện lạ (1) chuyện teen (2) chuyen tham kin (2) chuyện thầm kín (4) clb mbbg (1) Cleopatra (1) clip anh girl xinh khong mac quan lot (1) clip coi do hoang thuy linh (2) clip girl xinh tu suong tren giuong (1) clip sexy (1) co gai (2) co giao thao (1) co giao thuy (1) cô giáo thủy (1) co ngoan (1) co thai (2) có thai (2) cô Trúc (1) Cô ý tá dâm đãng bóp chim bệnh nhân (1) cởi (2) cởi áo (3) cởi cáo (1) cởi quần (2) con di (1) con gai (2) con gái (3) con nhà giàu (3) cơn phê (1) con trai (1) còn trinh (5) công chúa (1) công chúa lọ lem (1) công nghiệp (1) công tử (1) công tử Đôla (2) công vinh (1) Cot dien (1) CSDT (1) cua gai (1) cưa gái (1) cực đẹp (3) cưoi (1) cười ra nước mắt (1) cười vỡ bụng (1) cường đô la (3) Cường Đôla (4) cuong dolar (1) cưỡng ép vợ (3) cưỡng hiếp (1) cướp người iu (2) cute (1) Cute girl (2) Cuu Net (44) cứu net (2) cuu net 9x (1) cuu net hn (2) cuu net o dau (1) cuu net sai gon (1) cuu net vietnam (1) cuu netvn (1) cuunet ha noi (5) cuunet hn (1) cuunet sg (1) cuunet vn (1) cuunetvn (1) dã man (1) Da nang (1) đại ca (3) đái đường (1) dai gia (9) đại gia (19) dai gia 9x (2) Đại gia phố núi (2) dâm (4) đam mê (2) đám tang (1) dâm thư (3) dan 9x (2) dan ba (1) dan choi (30) dân chơi (48) dân chơi 10x (1) dan choi 9x (48) dân chơi 9x (3) dan choi ha noi (3) dan choi mbbg (1) dân chơi.tự sướng (1) dân chơi9x (2) dan du (2) dân đú (6) dan nhay (1) đàn ông (2) dan truong (1) dân vũ trường (1) đẳng cấp thiếu gia (1) Đặng lệ hân (1) đáng yêu (2) đánh bạc (1) đánh bạn (1) đánh đạp (1) đánh nhau (4) danh sách (1) Daniel Lloyd (1) đạo chích (1) dao hoa (1) đầu gấu (2) đấu súng (2) dem tan hon (3) đêm tân hôn (2) dep gai (2) dep gái (1) đẹp rạng ngời (1) đi chơi (1) di nha nghi (1) đi nhà nghỉ (4) diễn viên (3) dit nhau (6) địt nhau (4) dịu dáng (1) do lot (1) đồ lót (1) doanh nhân (1) độc thân (2) đội bóng (1) đời sống (1) đôla (1) Don (1) động phòng (1) đồng tính (3) du học (1) dưa hấu (1) Dưa leo (1) đùi to (2) dụng cụ (1) DUng Ellie (1) duy uyên (1) duyên anh idols (1) Duyên cena (1) duyên dáng (1) elly (1) elly kim hong (4) elly tran ha (4) em 9x không mặc gì tự sướng vô đối (1) Em 9x tự sướng ngực to vô đối (1) em diep (1) em gái (1) em gái 18 khoe hàng (1) em gai 9x khong mac gi tu suong (1) em gai 9x o nha khong mac gi tu suong trong nha tam (1) em gai 9x tran truong tu suong (1) em gái 9x tự sướng (1) em gai chau a tu suong (1) EM Gai Ha noi-anh gai ha noi (1) Em gái khoe hàng (1) em gai khong mac ao lot tu suong (1) em gai khong mac gi tu suong (1) EM Gai Mai Phuong Thuy (1) Em Gái Ngực to và mông bự khoe hàng (1) em gai que (1) em gai tu suong o nha (1) em hàng to tự sướng (1) em vy (1) em xinh 18 (1) Em xinh 18 ngực trần tự sướng (1) em Xinh 9x Nhảy Sexy Cực Phê (1) Em xinh dâm đãng cởi truồng khoe hàng (1) em xinh tươi hồn nhiên tuổi trăng tròn (1) Ferrari 599 GTB (1) film girl xinh tu suong (1) free phim (2) fuck gái (2) fuck nhau (1) funny (4) gạ tình (2) gai bao (2) gái bao (1) gai bia om (1) gai con trinh (2) gái còn trinh (1) gai dam (1) gai dep (4) Gai dep 18 Nhat Ban (1) Gai Dep Chau A (1) gái đi vũ trường (1) gai du (2) gái đú (3) Gái đú (1) gai du bu vu (1) gai du hai phong (2) gai du khoe hang (2) gai du show hang (2) gai du viet nam (2) gai du vu to (1) gái già (1) gái giang hồ (1) gai goi (18) gái gọi (26) gai goi online (1) gái gọi online (2) gai goi sinh vien (2) Gai ha noi (1) gái hư (1) gái karaoke (1) gái lầu xanh (2) gai mai dam (1) gái mại dâm (1) gái nhà hàng (1) gái nhảy (1) gai nhay vu truong (1) gái sang (1) gai tay tu suong (2) Gái trinh (2) gai viet (1) gái việt (1) Gai Viet 18 (1) Gai VN (2) Gái vũ trường (2) gai xinh (12) gái xinh (5) Gai xinh 9x (1) Gái xinh 9x (1) Gái xinh Cute (1) gai xinh khoe hang (2) gái xinh sexy (3) gai xinh tu suong (1) game online (2) gân Khánh (1) gấu (2) Gay (3) ghen (1) gia đình (2) già mà ham (1) Giai cuu (1) giai nhân (2) giải trí (2) giam can (1) giang hồ (2) Giáng Sinh (1) giao cấu (1) giáo dục (1) giạt nha (1) giết người (1) giet nguoi yeu (1) giới thứ 3 (1) Giới tính (3) Giới Tính (1) giới tình (1) gioi tre (1) giới trẻ (2) girl (1) girl bán trinh (9) girl bỏ nhà (3) Girl cute (2) girl cứu nét (8) girl đà lạt (1) Girl dep (3) Girl đẹp (2) girl hàng đẹp (17) girl show hàng (115) girl viet (1) girl vietnam (1) girl vip girl xinh girl (1) girl vu truong (1) girl xau (1) girl xấu (1) Girl xinh (55) girl xinh 9x (2) girl xinh 9x sexy (1) girl xinh 9x tu suong (2) girl xinh 9x tu suong tren giuong (1) girl xinh anh khoa than gai dep sexy (1) girl xinh bưởi to (3) girl xinh chau a tu suong (1) girl xinh ha noi (1) girl xinh hà nổi (1) girl xinh không mặc gì tự sướng clip (1) girl xinh sex (5) girl xinh trung quoc (1) girl xinh tu suong (1) girl xinh tu suong khoe hang (1) girl xinh tu suong nang (1) girl xinh tu suong tren giuong (1) girl xinh tu suong trong nha tam (1) girl xinh tu suong webcam (1) Girl xinh váy ngắn bị lộ cả hàng họ (1) Girl xinh VN (54) girl xjnh tu suong (1) gợi cảm (10) gọi hàng (1) google phim sex ca sỉ mỹ lệ (1) google phim sex viet nampham thanh thao (1) gương mặt (1) h (1) Hà Dũng (1) hà hồ (2) Hà Kiều Anh (1) Hà Nội (3) ha vy (1) ham chơi game (2) hãm hiếp (1) hám tiền (1) Hận đàn ông (1) hang (2) hàng (1) hang 1 trieu (1) hang hot (4) hàng hot (2) hang khung (1) hàng khủng (7) hang mot trieu (1) hang nong (5) hàng nóng (1) háng rộng (1) Hằng Rubi (1) hạnh phúc (1) hau qua (1) hậu việt nam (1) hiem dam (1) hien dai (2) hiếp dâm (8) hiep ga (1) Hiệp gà (2) hiep ga scandal (9) hieu biet (1) hình (1) hinh anh khoa than cua thuy top (2) hinh anh mbbg (1) hinh anh sexy cua cac ca si (1) hinh girl xinh tu suong (1) hinh goi cam (1) hinh khoe hang (2) hinh nguoi lon (1) hinh sex (2) Hinh sexy MBBG (11) hình sự (1) hinh xam (3) hít keo (1) HIV (4) hở lồn (1) Ho Ngoc Ha (2) Hồ Ngọc Hà (3) hỡ vú (1) hoa hau (2) hoa hậu (10) hoa hau mai phuong thuy (1) hoa hậu việt (1) Hoài Anh Mango (1) hoàng điệp (1) hoang thuy linh (2) Hoàng Thuỳ Linh (1) hoàng tử (1) Học Sinh (1) hoi han (1) Hollywood (1) Hôn Nhân (3) hon nhau (3) hôn nhau (2) hot (1) hot boy (2) hot girl (30) hot girl elly (4) hot girl sex (1) hotboy (1) hotgirl (2) hu hong (1) huong giang (1) Hương Giang (1) Idol (1) internet (1) Italia (1) japanese sexy girl (5) Jennifer Phạm (1) Jenny Chu (1) Katy Perry (1) kết hôn (1) Ket Net (1) khach san (1) khách sạn (4) khám phá (1) Khâm Thiên (1) khảo thân (2) khieu dam (2) khiêu gợi (3) Khỏa thân (1) khoe (2) khoe bưởi (2) khoe bướm (5) khoe của (2) khoe dáng (5) khoe hang (6) khoe háng (2) khoe hàng (68) khoe hang dep (2) khoe lồn (2) khoe mông (7) khoe ngực (3) khoe thân (1) khoe vú (3) khổng lồ (1) khong tu quynh (1) Khổng tú quỳnh (1) không yêu (3) khủng (1) khung khiep (1) kiếm tiền (1) kiep hong nhan (1) kieu nu (2) kiều nữ (1) Kiều nữ 9X (3) Kim Kardashian (1) Kinh Nghiệm (4) kinhdi (1) kiss (1) ko quần áo (1) Korean girls (1) kỷ niệm (2) Ký sự (3) lady (2) lai MBBG (1) Làm đĩ (1) lam hang (4) làm hàng (7) làm nhục (2) lam tinh (5) lam tình (1) làm tình (6) lam trường (1) Lamborghini Murcielago (1) lập trình trái tim (1) Las Vegas (1) lauxanh (1) lấy vợ (1) lê kiều như (4) len dinh (1) lên đỉnh (2) lên giườn (1) les (1) li dị (1) lich su (1) Linh Rin (1) lo hang (3) lộ hàng (9) lộ ngực (2) loạn dâm lê kiều như (5) loạn luân (2) Lối sống sai lầm (1) lòi vú (1) lon con gai viet (1) lồn còn trinh (1) lồn to (1) lông đen rậm (1) lớp (1) lớp học (1) lot do (1) lừa đảo (1) lừa tinh (2) lừa tình (1) lưng trần (1) luong manh hai (1) luu huong giang (1) Lý Nhã Kỳ (1) Mai dam (1) mại dâm (3) mai dam qua mang (3) Mai Phương Thuý (1) mai phương thúy (5) maidam (1) mang bầu (2) Massage (1) massage tu a den z-goi dau massage-matxa từ đến z (1) mất đời con gái (1) mắt ngọc (1) mat trinh (1) mất trinh (1) mất zin (1) mát-xa (1) mát-xa ha noi (1) màu đen (1) mau lanh (1) máy bay (2) mây mưa (4) mấy mưa (1) MBBG (19) mbbg 7x (1) mbbg an chơi (1) mbbg ha noi (2) mbbg ha thanh (1) mbbg lộ hàng (1) mbbg sai gon (1) MBBG tim ban tinh (1) MBBG tim trai (1) mbbg U40 (1) Mercedes (1) mgbg tp ho chi minh (1) mggb (1) Mi Vân (1) midu (1) minh hằng ảnh nóng (11) minh hằng hở ngực (1) Miss Audition (1) Miss teen 2009 (2) miss viet teen (2) miss vietnamese (3) mốc (2) model (1) mong to (2) Mông To Ngực Tròn hết cỡ (4) Một em 9x tự sướng quá đã (1) múa cột (1) mùa đông (1) mut chim (1) mưu sinh (1) Mỹ (2) mỹ nhân (2) My Van (1) nàng (2) nền (1) net đêm (1) news (1) ngất ngây (1) nghề cave (1) nghe si (1) Nghệ Thuật (2) nghiện game sexy (1) nghiện hút (1) ngoại tình (7) ngoc anh (1) Ngọc Oanh (1) ngọc quyên (1) Ngoc Son (1) ngoi nha hanh phuc (1) ngoi sao (1) Ngôi sao (5) ngu 9x (2) ngu chung phong (2) ngủ với cha nuôi (1) ngủ với chồng (1) ngủ với gái (1) ngủ với trai (1) ngứa bướm (1) Ngực to tự sướng (1) nguoi dep (4) người đẹp (4) người mẫu (6) nguoi mau teen (1) người nổi tiếng (1) người thứ 3 (1) người tình (2) nguoi yeu (2) người yêu (2) người yêu vũ (1) Nguyễn Thùy Lâm (1) nha giau (1) nhà giàu (2) nha khong nghi (3) nha nghi (3) nhà nghỉ (2) nha tho (1) nha tro (1) nhà trọ sexy (3) nhà tu (1) nhạc (1) nhạc việt (1) nhảm nhí (1) nhất (1) nhật bản (2) nhat ky (2) Nhật ký (2) Nhật ký Dân Chơi (35) nhật ký dân chơi (5) Nhật ký Mây mưa (15) Nhật ký mây mưa | check (1) Nhật ký mây mưa check (1) nhat ky vang anh (1) nhảy sexy (1) nhảy vòm (1) nhiều tiền (1) nhip cau yeu (1) Nhip song tre (5) nhịp sống trẻ (1) nhớ đời (1) nhỏ nhất (1) nhóm mắt (1) nhóm mắt ngọc (1) nhung buc thu tinh hay nhat (1) nickname (1) Nissan GT-R (1) no le tinh duc (5) noi cong cong (1) nỗi đau người mẹ (1) noi tieng (1) nổi tiếng (1) nổi tiếng trên mạng (1) Nói Xấu Vợ 3 (1) nội y (2) nóng bỏng (8) nữ (1) nữ giới (1) nu sinh (2) nữ sinh (10) Nữ Sinh Cấp 3 Tự sướng Trên Giường (1) nu sinh ha noi tu suong (1) nu sinh ngo quyen (1) Nữ sinh tìm cảm hứng tự sướng trong nhà vệ sinh Nam (1) nude (2) nứng lồn (1) Nước Ngoài (1) ô sin (1) O'Hara (1) oline (1) om nhau (1) online (2) online sexy (1) p (1) papa (1) pede (2) pha thai (2) phá thai (1) pha trinh (5) phá trinh (5) Pháp luật (3) phật tử (1) phẩu thuật thẩm mỹ (1) phi côn (1) phi công (2) Phi Thanh Vân (1) phịch nhau (1) phim (1) phim ảnh (2) phim cap 3 (2) phim cấp 3 (1) phim cấp 3 vàng anh (1) phim cap 4 (1) phim girl xinh tu suong tren giuong (1) phim nguoi lon (3) phim người lớn (2) phim nóng (1) phim sex (2) phim sex hoang thuy linh tap 1 (1) phim sex link nhanh (1) phim sex online (1) phim sexy (1) Phóng Sự (5) Phong su Dan Choi (65) Phuoc loc (1) phương nga (1) Playboy (1) poker (1) Pop (1) Pormouth (1) pose hình (1) pro9x (1) quả bóng (1) qua mạng (1) quá ngon (1) quan he (2) quan hệ (16) quan he tinh duc (2) quan hẹ tình dục (1) quan hệ tình dục (19) quan hệ với chị dâu (1) quần nhỏ (1) quang cao (1) quảng cáo (1) Quang Dũng (1) quang ha (1) Quay lén nữ sinh HN trong WC (2) quay len o cong vien (1) quay len o cong vien le nin (1) Quấy Rối (2) quậy tưng bừng (1) quý ông (1) quyến rũ (1) quyến rủ (1) Quynh Nga (1) quỳnh nga (2) rách màng trinh (3) rạn nứt (1) Rau (10) râu xanh (1) Ryu Ji-Hye (1) sa nga (1) salon (1) sàm sỡ (1) san dai gia (1) sanh dieu (1) sành điệu (5) Sao (3) sao lộ hàng (1) sao nữ (1) Sao sexy (2) sao việt (2) sat thu (1) Scandal (9) scandal lê kiều như (3) Scandal Ngoc Son (1) scandal tang thanh ha (2) scandal Vàng Anh HTL (1) sex hiep dam (2) sex lo hang (1) sex scandal (3) sex vang anh (2) sex viet (1) sexy (10) sexy chau a (1) sexy cong vien (1) sexy girl (1) sexy japan (1) sexy minh hang (2) sexy tang thanh ha (2) sexy tăng thanh ha (1) sexy vang anh (1) sexy vàng anh (1) sexy viet (3) sexychat sexy (1) Sheringham (1) Shock Quá (1) show biz (7) show bưởi (4) show cams (1) show gai nhay vu truong (1) show girls (5) show hàng (2) show hàng khủng (1) SHow Hàng VIp (12) show sex (1) showbiz (2) sieu mau (1) siêu mẫu (3) siêu xe (1) sinh vien cave (1) SMS AMG (1) SNSD (1) Snsd trước và sau khi phẫu thuật (1) Sở Giáo Dục Đào Tạo (1) sở khanh (1) sock (8) sock news (5) Sock Video (1) sợi xích (5) song thu (3) Sống Thử (2) star (6) sức khỏe tình dục (2) sung sướng (2) super junior (1) tai anh girl xinh (1) tam cam (2) tâm sự (1) tam su ban tre (12) Tâm sự thầm kín (64) Tam than (1) tán gài (1) tang thanh ha (1) tăng thanh hà (2) tang thanh ha lo anh nong (2) tang thanh ha sexy (1) tạp chí Playboy (2) tập thể (2) tatto (3) Taylor Lautner (1) teen (4) teen 9x (2) teen hà nội (1) teen hà thành (1) teen Việt (1) thac loan (2) Thác Loạn (4) Thái hà (2) Thai Nhu Ngoc (1) Thần bài (1) thăng hoa (1) thanh quý (1) thấp nhất (1) thay đồ (1) thay giao (1) Thế giới (1) thế giới đó đây (1) thế giới phụ nữ (1) thế hệ9x (1) thể hình (1) the master (1) The Nakeds (1) them trai (1) thích đụ (1) thiết kế thời trang (1) thiếu gia (2) thiếu nu (1) thiếu nữ (1) thiếu sexy (1) thiếu vãi (1) thơ vui (1) thoáy y (1) thời trang (4) thong tin dan choi (1) THPT Lê Quý Đôn (1) THPT Trần Nhân Tông (1) thu dam (2) thủ dâm (3) thư ký (1) thư tình (1) thu trang (2) Thú Vật (1) thu vui (2) thú vui ảo (1) Thuỳ Chi (1) thuy kieu (1) thuy top (1) Thuỷ Top (1) thủy top (1) tí hon (1) tieu thu (3) tiểu thư (3) tiểu thuyết (1) Tila Tequila (2) tìm chồng (2) tin dân chơi (1) tin đồn (1) tin gioi tre (3) tin pháp luật (2) tin sock (14) Tin Tổng Hợp (86) tin tức (2) tin tức scandal (1) tin vui (1) tình 1 đêm (1) tình cảm (1) tinh duc (2) Tình Dục (7) Tình dục lành mạnh (1) tình nhân (2) tình trên mạng (1) tình yêu (1) Tình yêu (4) tinh yeu 9x (1) tinh yeu gioi tinh (7) Top 10 (1) top gai du (2) top hoa hậu (1) Trà My (1) tra tấn (2) Trai Goi (1) trai nhay (1) Trần Nhân Tông (1) Trang nhung (1) trang phục (1) tránh thai (1) tre em (2) trẻ em (1) trẻ trung (1) trẻ vị thành niên (1) triệu trang (1) trình diễn (1) trinh giả (1) trinh tiet (2) trinh tiết (6) trinh trắng (4) trộm cắp (1) Trung (1) Trung Quốc (1) trường (1) truyen co giao thao (1) truyen loan luan (1) truyen nguoi lon (5) truyện người lớn (9) truyen sex (1) truyen sexy (3) truyện sexy (3) tú bà (1) tu suong (2) tự sướng (58) tu suong 9x (1) tu suong khoe hang (1) tu suong nude (1) Tự sướng tập thể trong nhà tắm (1) tu suong trong nha tam (1) tu suong trong nha ve sinh (1) tuoi dang yeu (1) tuoi teen (2) Tuổi Trẻ (6) tỷ (1) tỷ phú (2) uốn éo (1) usa (1) Út nhỏ (1) Uynh thao (1) vàng (1) vàng anh (2) vdv (1) vẻ đẹp (1) vệ sĩ (1) vi thanh tien (1) Victoria Secret (1) video clip (1) video girl xinh không mặc gì tự sướng (1) video girl xinh tu suong (1) video girl xinh tu suong tren giuong (1) video girl xinh tu xuong (1) Việt (1) viet girl (1) Vietnam girl (1) vip (1) vip show hang (1) vo (1) vỏ chai (1) vợ chồng (1) vo hiep da (1) vợ hiệp gà (2) vợ tôi (1) vòng 1 (1) vòng 3 (1) vú bụ (2) vú đẹp (1) vũ nữ (2) vữ nữ (1) vũ phu (2) vu to (2) vú to (1) Vũ Trọng Phụng (1) vu truong (1) vũ trường (4) vu truong viet nam (1) vui độc lạ (42) Vương Khang (1) webcam girls (3) xa ga (1) xã hội đen (2) xá lợi (1) xam minh (1) xăm mình (2) xao (1) xấu kinh khủng (1) xây nhà (1) xe (1) xe a còng (1) xe hàng hiệu (1) xe khủng (1) xe tay ga (2) xem anh girl xinh 9x (1) xem anh lon-anh lồn-anh buom (1) xem girl xinh (1) xì tin (1) xì trum (1) xin tiền (1) Xinh (1) xinh dep (3) xinh đẹp (1) xinh quá (1) xinh xắn (2) xu hướng nổi tiếng (1) xứ Wales (1) xuất tinh ngoài (1) xxx (2) yeu duong (1) yeu nhau (1) yêu nhau (1) yeu som (1) yêu sớm (1) yeu thoang (1) yeu thu (1) zin (1)

Girl Xinh Viet Nam

Gai Viet Show Hang