Kiếp hồng nhan – 3

Truyện sex : kiếp hồng nhan

Truyện sex : kiếp hồng nhan

Khi Thảo về tới nhà, trời đã tối mịt. Nàng chưa hết bàng hoàng khi nhận ra lão già nọ chính là Điền, kẻ đã cầm đầu vụ cưỡng dâm 2 mẹ con nàng 14 năm trước. Khi đó Điền mới 40 tuổi, giờ hắn đã ngoài 50, để râu dài, mặt già hẳn đi nên Thảo không nhận ra. Còn Thảo thì khỏi phải nói, 14 năm trước nàng là 1 cô bé con trong trắng, giờ đã là 1 phụ nữ ở độ tuổi chín muồi, đẹp lộng lẫy và ăn chơi ngút trời. “Hèn gì buồi lão to thế”, Thảo thầm nghĩ. Kết thúc cuộc truy hoan, Thảo và Linh vào buồng tắm xối qua nước thật nhanh rồi đi luôn. Chiếc áo yếm của Linh đã bị xé, Thảo lấy trong cốp xe chiếc áo khoác mỏng để sẵn phòng trời lạnh đưa cho Linh mặc. 2 nàng quay xe vừa ngồi lên thì Thảo nghe tiếng gã trai trẻ ở trong nhà: – Phê quá chú Điền ơi, lần đầu tiên cháu biết sướng thế này…


Cả thời gian ở đó, Thảo không nghe ai gọi tên lão già, cũng không ai giới thiệu tên lão. Giờ nghe thấy, nàng giật mình, run bắn người. Nàng ngoái nhìn vào trong nhà, đúng lúc lão già cũng nhìn từ trong ra, 4 mắt chạm nhau như điện giật. Thảo nhìn lại khuôn mặt lão và nhất là cái nhìn đó, nàng đã chắc chắn chính là lão. Lão già cũng tỏ một vẻ mặt kỳ lạ, hình như lão cũng nhận ra… Thảo rồ ga phóng ngay đi. Phía sau, Linh không biết gì chuyện này, ngồi ôm chặt Thảo, mắt lim dim vì chưa qua khỏi cảm giác khoái lạc và mệt mỏi của trận làm tình.

Thảo vừa nhớ lại chuyện đó vừa rót sữa tắm lên người, rồi xả nước ào ào. Những dòng nước mát gột sạch da thịt nàng, tạo cảm giác thật dễ chịu. Tắm xong, Thảo lau khô người rồi choàng một chiếc áo khoác lụa mỏng lên cơ thể trần truồng, đi về phòng. Tối thứ 7 nên mẹ nàng không có nhà, chắc lại đi chơi với mấy gã trai trẻ, Thảo nghĩ bụng. Còn thằng Quang đâu nhỉ, phòng tối om, chả hiểu nó có nhà không. Thảo về phòng, gieo mình lên giường nghỉ ngơi thật khoan khoái.

Trong căn phòng bên cạnh, thằng Quang đang nằm run bần bật như lên cơn sốt.

Chiều nay, cu cậu xin phép mẹ đến nhà bạn chơi. Đã lớn, nên Quang có thể tự đi xe đạp bất cứ đâu trong thành phố. Quang đến nhà Lâm, thằng bạn thân ở một khu phố khá xa, bố mẹ nó hôm nay đi vắng nên nó phải ở nhà trông nhà, rủ Quang đến chơi cho vui. Ngồi chơi trong phòng thằng bạn ở gác hai một lát, chợt nghe thấy tiếng nói chuyện râm ran ở bên ngoài. Quang ngồi cạnh cửa sổ nên lơ đễnh nhìn ra ngoài, chợt giật mình khi thấy bà chị mình cùng một chị bạn tuyệt đẹp đang đứng giữa một đám đàn ông rất to khoẻ vạm vỡ, rồi thấy 2 chị đi lên nhà, lát sau mấy gã kia cũng lên theo. Thằng bạn Quang cũng chú ý đến cảnh đó, bảo Quang: – Ê mày, mấy người kia làm gì vậy nhỉ?

Quang không nói gì, cảm thấy có điều không ổn nên không nói cho Lâm biết đó là chị mình.
2 thằng ngồi đăm chiêu 1 lát, mỗi người theo đuổi 1 ý nghĩ riêng. Quang thì không hiểu chị gái cùng mẹ khác cha của mình làm gì ở cái khu xóm nghèo này, mà lại đúng ở căn nhà sát vách nhà bạn Quang. Lâm thì ngồi đờ đẫn tưởng tượng lại dáng vẻ 2 cô gái mà cậu vừa thoáng nhìn thấy, quả là đẹp quá sức tưởng tượng. Đã vào tuổi dậy thì, cả Quang và Lâm đều hay chú ý đến những cô gái đẹp.

Một lúc, chợt có những tiếng động kỳ lạ từ bên kia vọng sang. Lâm chợt nháy mắt tinh ranh: – Mày có muốn ngó sang bên kia xem thế nào không?

Quang đờ đẫn gật đầu.

Lâm dẫn Quang lên sân thượng. Nhà lò rèn là nhà kiểu cũ, 2 tầng nhưng cả 2 tầng đều cao. Quanh tầng 2 ở trên cao có các lỗ thông hơi lớn. Nhà Lâm xây sau nhà đó và xây thấp hơn, dù cũng 2 tầng, vì thế đứng trên sân thượng mà lỗ thông hơi nhà bên kia cũng chỉ ngang bụng. Lâm quỳ xuống, ghé đầu vào lỗ thông hơi và bảo Quang làm như vậy ở lỗ thông hơi bên cạnh. Quang nhìn vào và giật bắn người. Bên trong, Thảo, chị của Quang đang dính lấy người đàn bà kia, tay luồn vào trong váy cô ta, xung quanh là 8 con đực hau háu nhìn. Từ trên cao nhìn xuống, Lâm và Quang có thể thấy được toàn cảnh từng diễn biến của cuộc truy hoan.

2 cậu bé mụ hết cả người, không thể tin vào mắt mình, nhất là Quang. Mới 14 tuổi, 2 cậu thư sinh trắng trẻo chưa bao giờ biết đến đàn bà và tình dục. Các bạn trai và gái trong lớp chỉ mới bắt đầu biết để ý nhau một cách thật trong sáng và vụng về. Vài lần, lũ con trai thó đâu được vài cuốn băng sex, chuyền tay nhau xem, nhưng băng xấu, chất lượng tồi, chỉ có từng cặp từng cặp làm tình nhạt nhẽo, các cô gái thì người chảy nhão. Lần đầu tiên Lâm và Quang được chứng kiến một cuộc làm tình sống động với 2 “diễn viên” nữ đẹp như tiên sa thế này. Quang vốn biết chị mình đẹp, nhưng vì là chị mình nên cậu không bao giờ nghĩ đến điều đó. Hơn nữa chưa bao giờ cậu được nhìn chị trần truồng, quằn quại giữa đám đàn ông như thế này. Dương vật 2 cậu bé cương lên nhức nhối. Xem đến nửa chừng thì Lâm không thể chịu nổi nữa, thò tay sục buồi như điên rồi phọt tinh dịch ra. Quang thì như lên cơn sốt, đến khi một con đực bắt đầu xuất tinh vào miệng chị Thảo thì cậu chạy như điên ra ngoài, lấy xe phóng về nhà. Lâm đờ đẫn, mắt vẫn dán vào cảnh tượng ở nhà bên cạnh, không còn hơi sức đâu mà hỏi han Quang.

Từ hôm đó, Quang tránh mặt chị Thảo. Nó chưa hết sốc sau khi nhìn chị làm tình với 8 gã đàn ông 1 lúc. Quang trở nền lầm lì, ít nói. Thảo rất buồn về chuyện đó. Nàng không hiểu sao bỗng dưng Quang trở nên lạnh lùng, khó chịu với mình như vậy. Nàng ướm hỏi vài lần nhưng không thể tìm hiểu được, Quang chỉ lắc đầu, lầm bầm vài câu rồi lảng tránh.

Cảnh tượng trần trụi dâm loạn của chị Thảo và bạn chị đã ám ảnh đầu óc Quang. Sống cùng 1 nhà, giờ đây mỗi lần chị Thảo đi tắm hay vào toilet, Quang đều để ý. Cứ mỗi lần nhìn thấy hay nghe tiếng chị Thảo bước vào nhà tắm, toilet, Quang lại bất giác run người lên và nhớ lại cảnh hôm đó. Nằm trong phòng nghe tiếng nước chảy xối xả trong nhà tắm, Quang tưởng như muôn ngàn dòng tinh dịch đang phọt đầy lên người chị Thảo.

Vài tuần như vậy, trí tưởng tượng bắt đầu khiến Quang lân la để ý rình mò chị Thảo nhiều hơn. Mỗi khi chị đi vắng, Quang lục lọi những chiếc quần lót chị vừa thay ra, mùi lồn ở đó thật kích thích. Cậu mò cả vào phòng chị, tìm thấy trong tủ hàng mớ đồ lót cực kỳ khêu gợi, toàn những thứ mỏng tang, dây dợ quyến rũ. Thảo để hàng đống lẫn lộn trong tủ như vậy, có hôm Quang lôi cả ra để bừa lên giường mà nằm lăn vào, tưởng tượng đủ thứ, rồi lại nhét bừa vào tủ. Quang còn tìm thấy cả những tạp chí người lớn của nước ngoài trong tủ chị Thảo, toàn những hình ảnh làm tình tay ba, tay tư và tập thể quằn quại dâm loạn không khác gì cảnh hôm Quang nhìn thấy chị Thảo. Thỉnh thoảng, Quang còn thấy có những bức thư hoặc những mảnh giấy nhắn tin do các gã trai nào đó viết cho chị Thảo, toàn những lời lẽ dâm tục, nói về chuyện chăn gối giữa họ với chị Thảo.

nsjsvlvrpb6tcn9x5var

Dần dần, Quang đã hiểu rõ về bản chất dâm đãng của người chị mình. Điều đó càng kích thích cậu hơn. Những sự choáng váng lúc đầu đã qua. Giờ đây Quang ngày càng thèm khát chị Thảo điên cuồng. Cậu thấy tiếc vì hôm đó đã không nhìn rõ thân thể chị Thảo. Thực ra không phải như vậy mà chỉ vì cậu đã quá thèm khát chị nên có cảm giác như mình đã không nhìn chị cho đủ. Cậu thèm được nhìn lại thân thể trần truồng đẹp tuyệt mỹ của chị. Thế là Quang bắt đầu tìm cách nhìn trộm khi chị Thảo tắm. Cậu phát hiện ra một khe nứt trên chiếc cửa gỗ của phòng tắm, nhưng ở khá cao, phải kiễng chân với tay lên mới chạm được, mà để mắt nhìn vào được thì phải bắc ghế.

Một hôm chị Thảo vào phòng tắm như thường lệ, Quang chờ 1 lát rồi vội vàng chạy ra, kéo chiếc ghế đẩu gần đó đặt trước cửa và đứng lên, ghé mắt nhìn vào khe nứt. Từ trên cao, cậu nhìn toàn cảnh chị Thảo đã cởi hết quần áo, đang đắm mình trong dòng nước mát của vòi hoa sen. Thân thể tuyệt đẹp của chị lồ lộ với những đường cong quyến rũ. Quang nuốt nước miếng ừng ực, đưa tay xoa hạ bộ. Chị Thảo lấy sữa tắm rót lên người rồi xoa đều khắp người. Tay chị kỳ cọ đôi vú tròn căng, rồi xoa xuống bụng, rồi luồn vào lồn. Mấy ngón tay chị Thảo thụt ra thụt vào trong lồn, chị nhắm nghiền mắt khẽ rên ư ử thích thú. Quang căng mắt ra, dán chặt mắt vào lồn chị Thảo mà thèm khát phát điên. Chả mấy chốc cậu đã phọt tinh dịch ra, run lẩy bẩy bước xuống, đặt ghế vào chỗ cũ rồi quay về phòng.

Từ đó, ngày nào Quang cũng rình chị Thảo tắm, vừa nhìn vừa nuốt nước miếng thèm muốn. Có hôm chị Thảo tắm bồn rất lâu, vừa nằm trong bồn vừa xem mấy cuốn tạp chí người lớn và thủ dâm. Có hôm chị về rất khuya, mệt mỏi trút quần áo và xả vòi hoa sen thật mạnh. Quang nhìn thấy những vết như vết tinh dịch bết trên người chị. Chắc chị lại vừa truy hoan ở đâu về. Vài lần, do quá bị kích động, Quang không giữ được hành động rón rén, làm đổ ghế hoặc va vào cửa, gây ra tiếng lục đục. Cậu tá hoả cất ngay ghế rồi chạy biến về phòng. Thảo cũng đã nghe thấy những tiếng động đó và rất nghi ngờ, không rõ chuyện gì.

Một hôm, Quang đi học về nhà buổi trưa. Nhà vắng tanh không có ai. Mẹ để phần cơm và giấy nhắn mẹ đi có việc, chị Thảo không về, Quang tự ăn cơm. Quang ăn qua loa xong, lên phòng nằm nghỉ. Đang nằm, Quang chợt nghe thấy tiếng nước chảy ào ào bên phòng tắm. Hay là chị Thảo đã về từ lúc nào và giờ đang tắm. Quang nghĩ và lửa dục lại bốc lên bừng bừng. Cậu rón rén ra bắc ghế, nhìn qua khe cửa. Đập vào mắt cậu hình ảnh trong phòng tắm không phải là chị Thảo mà là những đường cong tuyệt đẹp của một phụ nữ khác: Chính là chị Linh, bạn chị Thảo. Chị Linh đang trần truồng, đắm mình trong dòng nước mát chảy tràn lên cơ thể ngon lành quyến rũ của chị. Quang mê mẩn ngắm, nuốt nước miếng ừng ực, tay sục cặc. Quang như bị đờ người ra trước vẻ đẹp của chị Linh. Bình thường cậu đã nhìn trộm chị Thảo rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên kể từ cái hôm xảy ra vụ truy hoan tập thể đó Quang được nhìn kỹ lại thân thể chị Linh. Quả là quá đẹp, có lẽ còn đẹp hơn cả chị Thảo, Quang thầm nghĩ. Cậu mê mải nghĩ, tưởng tượng những gì được làm với cơ thể tuyệt mỹ của chị Linh, nên Linh đã tắt nước và lau người mà cậu vẫn không nhúc nhích. Rồi thật bất ngờ, Linh không mặc quần áo mở ngay cửa ra. Quang giật mình loạng choạng lăn xuống đất, chiếc ghế đồ rầm 1 cái.

Linh cũng giật mình: Em làm gì vậy Quang? Tuy hỏi vậy nhưng chị đã thừa hiểu chuyện. Ô, em ở nhà hả Quang? Chị cứ tưởng không có ai ở nhà. Sáng chị qua chơi với chị Thảo, chị Thảo đi có việc, để chị ở nhà chơi, nóng quá nên chị vào tắm.
Quang ấp úng: – Em vừa đi học về ạ.

Linh nhìn thấy cục thịt gồ lên giữa 2 chân Quang, qua lớp quần vải đồng phục học sinh. Mắt cậu bé 14 tuổi ngây thơ vẫn chưa hết vằn lên những tia dục vọng. Linh chợt thấy vô cùng kích thích. Đã rất nhiều đàn ông thèm muốn nàng, nhưng cảnh tượng như thế này thì thật mới lạ, nàng bỗng muốn chinh phục Quang. Linh liền mỉm cười, mắt gợn sóng tình, thể hiện dáng điệu và bộ mặt dâm đãng nhất của nàng, đã từng giết chết bao nhiêu con đực. – Nhìn trộm chị tắm phải không? Chà, ghê gớm nhỉ? Nhưng cũng bắt đầu lớn rồi còn gì, tò mò là phải. Linh nháy mắt cười. Quang đỏ mặt ngượng chín, lắp bắp không nói được gì. Linh bảo: – Nhìn qua phòng tắm thì thấy được gì, đi vào phòng chị Thảo, chị cho em xem rõ hơn, còn có hiểu biết mà làm quen rồi quan hệ với các bạn gái chứ. Đoạn không chờ Quang trả lời, Thảo yểu điệu bước luôn vào phòng. Quang không thể tin vào tai mình, cậu bước như người mộng du theo sau.

Vào phòng đã thấy Linh nằm ngửa trên giường, 2 chân dạng ra, phơi rõ cái lồn hồng hồng tuyệt đẹp. Quang suýt ngất. Linh là người rất dâm dục và rất bạo. Nàng quyết định làm cho chú bé 14 tuổi này phải sốc đến đứt dây thần kinh, bằng những cách thức quyết liệt, tục tĩu và táo tợn nhất. Linh nói, giọng đĩ thoã:

- Em thấy lồn chị thế nào? Có ngon không?
- Quang nuốt nước miếng ấp úng: dạ ngon ạ!
Đầu óc cậu đang tê liệt, chưa bao giờ cậu được nhìn cái lồn đẹp thế, gần thế, mời mọc thế, chưa bao giờ cậu nghe 1 người đàn bà nói cái giọng dâm tục thế, trắng trợn thế.

- Thế thì để chị dạy em ăn lồn nhé, ngon lắm.

Đoạn Linh vẫy cậu bé lại gần. Quang sốc tới, thèm khát, rồi không đợi Linh lên tiếng, cậu vục ngay đầu vào giữa 2 chân Linh, há miệng ra mà ngoạm lấy cái lồn ngon lành, liếm mút 1 cách hung hăng, vụng về. Một cảm giác khó tả xông lên người Linh. Cảm giác này khác hẳn với khi những con đực thành thạo bú liếm lồn nàng. Cách cậu bé 14 tuổi đang bước vào đời thật trong trắng, ngây thơ, làm Linh thấy rạo rực. Chính cái cảnh tượng cậu bé trắng trẻo mặc đồng phục học sinh đang vục giữa 2 chân Linh làm cho nàng chảy nước lồn, chứ không phải sự kích thích của cậu ta đối với lồn nàng.

Linh rên lên thật to khiến Quang giật mình. Cậu chưa bao giờ nghe tiếng rên đầy nhục cảm như vậy ở gần như vậy và to như vậy, nhất là lại do chính cậu gây ra. Tiếng rên thêm kích thích Quang, cậu ngậm chặt lấy lồn Linh, thè lưỡi ngoáy thật sâu vào trong lồn. Cậu bắt đầu quen với việc này, lưỡi liếm sâu trong lồn còn miệng cùng lúc bắt đầu mút chùn chụt. Linh thấy sướng quá, nàng mê đi, phần vì Quang bắt đầu biết làm nàng sướng lồn thật sự, phần vẫn vì chính bản thân cậu bé. Cả Linh và Quang đều say sưa nhắm nghiền mắt, không biết đến một cặp mắt thứ 3 đang nhìn họ chằm chằm đầy kinh ngạc. Thảo vừa đi làm về, bước vào phòng đã bị cảnh tượng đó đập vào mắt. Một đằng là bạn thân nhất và người tình của nàng, một đằng là em trai, nàng sững sờ quá không biết phải nói thế nào, phản ứng thế nào, nên cứ đứng như trời trồng nhìn chằm chằm.

Sự bất ngờ rồi cũng qua đi, để lại một cảm giác vô cùng kích thích cho Thảo. Nàng không thể tưởng tượng được cảnh này, dù là trong những giấc mơ táo bạo nhất. Cảnh tượng có một không hai đó làm nàng thấy hưng phấn đến run người, một cảm giác thèm muốn một cách tội lỗi, bởi cậu bé đang ngấu nghiến giữa 2 chân của người đàn bà kia lại chính là em trai cùng mẹ khác cha của nàng. Nhưng quả thực cảnh Linh trần truồng nằm dạng 2 chân, mắt nhắm nghiền, miệng rên rỉ khoái lạc, còn Quang thì mặc đồng phục học sinh, bú liếm say sưa lồn Linh làm Thảo thấy vô cùng kích động. Nước lồn bắt đầu rỉ ra. Nàng thấy khó thở, kéo trễ chiếc sơ mi trắng đồng phục công sở xuống. Rồi Thảo bắt đầu thò tay vào trong chiếc váy ngắn để xoa xoa lồn qua lớp vải quần lót cho đỡ nứng. Bỗng Linh mở mắt ra và nhìn thấy Thảo. Nàng không tỏ vẻ gì ngạc nhiên mà vui mừng nói: – Thảo đấy à, về lâu chưa? Sao cứ đứng đó vậy? Cả Quang và Thảo giật mình. Quang ngừng bú lồn Linh, ngửng lên, miệng dính bóng nhẫy nước lồn, lắp bắp không ra tiếng. Thảo thì vội chỉnh sửa lại trang phục, ấp úng: – Hai người làm gì thế này?

Linh cuời nói: – Làm gì còn phải hỏi nữa? Cu cậu này này – nàng chỉ Quang. Lớn rồi đấy, tinh quái ra phết!

Quang đỏ mặt, ấp úng không biết nói gì. Thảo bỗng thấy cậu bé đáng yêu lạ lùng. Lòng ham muốn dâng lên tột độ. Nàng liền bước lại, xoa xoa đầu Quang nói: – Chà chà, hư nhỉ, dám liếm láp chị Linh cơ đấy. Quang không biết nói sao, cứ lắp bắp em, em…

Linh cười bí hiểm: – Ban nãy nhìn trộm chị Linh tắm bị bắt quả tang, chắc trước giờ nhìn trộm chị Thảo nhiều rồi hả?

Quang ngượng chín cả người, chỉ muốn độn thổ. Thảo lại thêm một phen bất ngờ nữa: – Thật hả? Em nhìn trộm chị tắm hả Quang?

Quang không biết nói sao, vừa ngọ nguậy lúng túng vừa khẽ gật đầu. Thảo nói: – hèn gì mấy lần chị nghe thấy tiếng động là lạ. Chà, vậy là em nhìn thấy hết thân thể chị rồi hả?

Quang càng xấu hổ hơn nữa. Trời đất, sao mấy bà chị này cứ muốn hành hạ mình mãi bằng mấy câu hỏi cắc cớ như vậy. Một ý nghĩ táo bạo loé lên trong đầu Thảo.

- Được lắm, vậy chị cho em thoả lòng mong ước, nào, lên giường bú lồn cho chị giống như em làm với chị Linh đi. Chị trông em làm coi cũng được đấy. Linh cười khoái trá. Đó chính là điều nàng rất muốn lúc này. Một cuộc chơi tay ba tuyệt diệu. Nàng và Thảo sẽ cùng đưa cậu bé vào đời. Quang chết điếng. Tuy chưa hiểu chuyện đời nhưng cậu cũng lờ mờ hiểu chuyện này là loạn luân. Nhưng 1 cậu bé mới 14 tuổi thì làm sao chống lại được cám dỗ chết người này. 2 con cái vô cùng khêu gợi đang mời mọc cậu. Quang lờ đờ trèo lên giường như một cái máy.

Thảo nằm ngữa trên giường như Linh ban nãy. Nàng kéo tốc chiếc váy ngắn lên, dạng 2 chân ra chờ đợi. Quang bò đến, mặt đờ đẫn như bị thôi miên. Cậu kéo tuột chiếc quần lót mỏng đã bắt đầu dính ướt nước nhờn của Thảo ra. Cái lồn ngon tuyệt của Thảo hiện ra. Cậu đã nhìn cái lồn này nhiều lần, nhưng chỉ là qua khe cửa nhà tắm. Lần đầu tiên nó nằm ngay sát mặt cậu thế này. Quang như chết mê chết mệt, vục ngay mặt vào liếm láp lồn chị Thảo.

Cơn sướng như điên như dại xâm chiếm người Thảo. Nàng rên rỉ, quằn quại. Quang liếm lên liếm xuống, ngoáy vào trong lồn Thảo, mút chùn chụt phía ngoài lồn Thảo, cứng lưỡi lại mà đâm vào lồn Thảo, rồi lại mềm lưỡi ra mà liếm cả xuống lỗ đít nàng. Thảo sướng quá. Nàng phủ cả chiếc váy ngắn lên đầu Quang, ấn chặt đầu cậu bé vào lồn mình. Linh nhìn Quang chui cả đầu vào trong váy Thảo, cái đầu nhấp nhô dưới làn váy, nàng thấy kích thích kinh khủng. Linh bắt đầu trườn tới, vòng tay cởi thắt lưng rồi khuy quần Quang. Cậu bé giật nảy người, nhưng rồi hiểu ngay chuyện gì, vẫn tiếp tục làm việc của mình. Linh kéo tuột quần Quang xuống. Dương vật cứng ngắc của cậu bật ra. Linh giật mình vì độ lớn của nó, không thua gì của người lớn, nhưng lại chỉ có 1 ít lông, trông thật trắng trẻo, sạch sẽ và tinh khôi. Linh nằm ngửa ra, rúc vào phần dưới của Quang đang nằm sấp. Nàng đẩy cậu bé nhấc người lên 1 chút rồi chui vào, để Quang đút cu vào miệng nàng. Thế là Linh nằm ngửa, bú cu Quang, còn Quang ở giữa vừa bú lồn Thảo, vừa thọc cu vào miệng Linh. Cậu bé sướng đến mê mệt. Có nằm trong mơ cậu cũng không thể tưởng tượng được mình lại được 2 diễm phúc lớn cùng một lúc như thế này.

Được Quang liếm lồn 1 lúc có vẻ đã, Thảo cởi phăng chiếc áo sơ mi rồi đẩy đầu cậu ra, vật ngửa cậu bé xuống giường. Linh bò lên, cởi áo cho cậu. Lúc này Quang hoàn toàn trần truồng nằm trên giường, nhìn 2 con cái đẹp mê hồn vẻ mặt thèm khát đang chuẩn bị làm thịt cậu. Linh nhìn Quang 1 cách khiêu khích rồi đưa tay cởi áo lót cho Thảo, vừa cởi vừa vuốt ve mơn trớn. Chị Thảo của Quang cười dâm đãng trước cử chỉ của Linh, và cũng đưa tay vuốt ve Linh. Quang mở to mắt. Cậu không quá sốc vì đã từng nhìn thấy Linh và Thảo làm đủ trò với nhau ở cuộc truy hoan tập thể hôm nào. Nhưng đây là lần đầu tiên cậu thực sự nhìn cảnh này, không phải nhìn trộm, mà nhìn tận mắt, nhìn 2 con cái biểu diễn hành động tình dục cho chính cậu xem.

kiep hong nhan

Linh vuốt ve đôi vú tuyệt đẹp của Thảo, rồi tuột váy của nàng ra. 2 cơ thể đàn bà trần truồng mịn màng quấn lấy nhau. Sau một hồi vuốt ve hôn hít, Linh rời Thảo, đứng lên, uyển chuyển như 1 con mèo bước tới đứng trên đầu Quang vẫn nằm ngửa. Quang ngước nhìn thân hình vô cùng cân đối, gợi tình của Linh. Linh cười dâm đãng rồi từ từ ngồi xuống mặt Quang, cái lồn đưa xuống sát dần, sát dần. Cậu bé hiểu ý ngậm chặt lấy nó mà bú liếm. Phía dưới, Thảo không còn nhìn thấy mặt Quang nữa mà chỉ còn cái dương vật non tơ đang chĩa thẳng lên trời. Nàng hất tóc, thè lưỡi liếm một đường dài dọc dương vật Quang. Cậu bé giật nảy người, miệng kêu ư ử khi vẫn đang ngậm chặt lồn Linh. Thảo mút nhè nhẹ đầu buồi Quang như sợ cậu bé đau. Cảm giác ngon lành đến khó tin. Đã lâu lắm Thảo chưa biết tới mùi trai tân. Những cuộc chơi triền miên của nàng gần đây chỉ toàn với những tay chơi lão luyện. Thảo bú liếm say sưa dương vật Quang như một món ăn ngon lành, còn cậu bé thì run lên vì sướng.

Cho đến khi buồi Quang ướt đẫm nước miếng của Thảo thì Linh đứng dậy, nói: – Nào, bây giờ thì chị chính thức đưa em vào đời đi, còn chờ gì nữa. Thảo mỉm cười, trườn lên kê miệng lồn vào đầu buồi Quang rồi từ từ ngồi xuống. Cậu bé nhắm nghiền mắt đón nhận thời khắc trọng đại. Dương vật Quang chui dần vào lồn chị Thảo, từng chút một cho tới khi vào hoàn toàn. Thảo lim dim mắt, ngồi trên người Quang tận hưởng cảm giác dương vật nóng ấm của cậu nằm gọn trong người mình. Rồi Thảo bắt đầu đong đưa cơ thể, cọ xát 2 phần dưới vào với nhau. Quang rên lên, nhịp người theo. Linh nằm sát vào, xem thật gần cảnh 2 chị em địt nhau một cách thích thú. Tay nàng xoa xoa mông Thảo theo nhịp Thảo chuyển động lên xuống, lúc lại trượt xuống dưới xoa nắn bìu dái của Quang làm cậu bé sướng phát ngất. Thảo cũng bắt đầu ngây ngất. Cảm nhận về cái buồi cứng ngắc của cậu bé trong lồn nàng ngày càng rõ và đầy khoái cảm. Thảo nằm gục xuống người Quang, tay bấu chặt lấy 2 vai cậu và nắc mạnh lồn lên dương vật cậu. Phía dưới, Linh nằm bò ra, ôm lấy mông Thảo và liếm lỗ đít xinh xinh đỏ hồng của nàng. Thảo sướng quá, lồn thì địt Quang, lỗ đít lại được Linh liếm láp. Được 1 lát, cảm giác của Quang đã lên cao độ, cậu thở hồng hộc, vùng dậy đè ngửa chị Thảo ra mà đâm mạnh buồi vào lồn chị. Cảm giác lúc này mới thật sự tràn đầy. Cậu thúc từng cú thật mạnh bạo vào lồn chị Thảo. Thảo nhắm nghiền mắt rên rỉ: – Đúng rồi, địt chị đi, địt mạnh vào lồn chị đi, bé yêu giỏi lắm, địt chị nữa đi. Bé biết địt rồi đấy, giỏi quá, thế này chẳng mấy chốc thành tay chơi giỏi lắm đây…

Quang đê mê, không biết trời đất gì nữa. Lúc này kinh nghiệm không có ý nghĩa gì hết. Cậu địt bằng bản năng giao phối của giống đực. Cái buồi nóng hổi cứng như sắt đâm sâu vào lồn con cái nằm dưới, đâm mãi, đâm mãi, ngày càng mạnh, cho tới khi Quang hét lên một tiếng, rùng mình phun xối xả dòng tinh dịch vào lồn chị Thảo. Dòng tinh dịch đầu đời đặc như keo, nóng bỏng chảy ào ạt vào lồn Thảo, trào cả ra ngoài. Quan sát một cách thích thú nãy giờ, Linh trườn vào rút buồi Quang ra mà mút, mút những đợt tinh dịch cuối cùng của Quang phun ra mà nuốt, rồi lại mút sạch chỗ tinh dịch bên ngoài lồn Thảo, rồi lại quay sang mút buồi Quang.

Quang thấy không có gì trên đời sướng hơn nữa. Cậu vừa được thoả mãn lần đầu tiên, rồi lại được một con cái khác phục vụ tận tình ngay. Cái miệng xinh xắn với đôi môi đỏ chót hơi trề ra một chút xíu trông rất dâm của Linh đang bú lấy bú để buồi Quang. Nhìn xuống cảnh đó mà cậu đã lại thấy vô cùng kích thích. Vừa xuất tinh xong nhưng Quang không hề thấy mệt, dương vật chỉ hơi mềm ra một chút nhưng khi Linh bú thì nó lại cứng lên ngay. Linh bú tạo ra tiếng nhóp nhép vì cả buồi Quang và miệng Linh đều đầy tinh dịch, lại thêm nước lồn của Thảo và nước miếng của Linh. Cảm giác ướt át, ấm ấm khi Quang thọc buồi vào miệng Linh làm cậu thấy rất kích thích. Khi Linh đã mút hết tinh dịch Quang, hoà nó vào nước miếng của mình để mút ướt đầm buồi Quang thì cậu đã lại hoàn toàn sẵn sàng. Không nói không rằng, Quang đẩy Linh nằm ngửa ra giường, nhưng cô nàng tinh quái đã tự xoay người nằm sấp, ép sát phần thân trên xuống giường, còn mông thì chổng lên quay về phía Quang, để lộ cái lỗ thiên thai mời gọi. Thân thể Linh lúc này uốn cong, càng thể hiện rõ những đường cong tuyệt mỹ. Quang xốc tới, cắm mạnh buồi vào lỗ lồn Linh đang mở ra từ phía sau. Thảo nằm cạnh, thoả mãn, uốn éo người một cách sảng khoái, nhìn cậu em đang tiếp tục quần nhau với Linh. Quang lúc này đang ôm chặt lấy hai bên hông Linh, dương vật cậu đút sâu vào lồn Linh, rồi bắt đầu địt một cách dứt khoát. Từng cú, từng cú, buồi thọc mạnh vào lồn Linh, da thịt vỗ vào nhau lạch bạch. Linh rên lên đầy nhục cảm. Nàng không thể ngờ mới lần đầu mà cậu bé này đã làm tình giỏi như vậy. Làm tình một cách rất bản năng và đầy hào hứng.

kiep hong nhan

Đã xuất tinh, nên Quang rất tự tin khám phá những khả năng của mình. Cậu hoàn toàn làm chủ nhịp chuyển động. Dưới cậu, Linh như một thứ đồ chơi mà Quang giữ chặt, thọc ra thọc vào một cách thoải mái. Cái buồi khá dài của Quang xọc tuốt đến tận gốc, rồi lại rút ra, thọc vào, liên tục. Do Linh nằm thấp, nên Quang phải đứng hơi khom chân, cong người xuống mà giã. Thảo nằm dưới, chợt lại gần và lùa lưỡi vào giữa 2 khe mông của cậu. Quang rùng mình, cảm giác vô cùng tuyệt vời. Buồi cậu thì đang địt lồn Linh, còn Thảo thì lại nhét cái lưỡi nóng hổi của mình vào mà bú liếm lỗ đít cậu. 3 người đều chọn được vị trí thú vị, và say sưa làm như vậy. Sau 1 hồi, Quang rút buồi ra khỏi lồn Linh và đút ngay vào miệng Thảo. Thảo quỳ ngậm lấy buồi Quang, mùi vị lồn Linh còn đọng rõ trên buồi Quang, tạo nên một cảm giác hoà hợp thật kích động, khiến Thảo bú mút say sưa. Linh thì bò dậy, ngửa đầu chui từ phía sau vào giữa 2 chân Quang đang đứng. Quang hiểu ý dạng chân ra, kẹp lấy đầu Linh. Cảm giác lúc này thật không gì sánh được. Toàn bộ vùng phía dưới của Quang cọ sát lên mặt Linh, riêng lỗ đít thì được Linh thè lưỡi ra liếm liên tục. Từ phía trước thì buồi Quang được Thảo mút say sưa. Thật không thể ngờ được lần đầu tiên của Quang lại sướng đến mức này. Đối với các cậu bé, lần đầu tiên chỉ cần được đút buồi vào lồn đàn bà là đã đủ sướng lên tiên, nhưng với Quang thì quả là trường hợp đặc biệt, quả là hiếm có cậu bé nào được diễm phúc vô cùng đến như Quang.

Sự kích thích đến tột độ khiến Quang dù đã xuất tinh một lần nhưng cũng không thể chịu đựng được lâu. Cậu thở hổn hển, chân tay run bần bật, rồi hộc lên một tiếng và xối nguyên dòng tinh dịch vào họng Thảo. Linh tiếp tục liếm lỗ đít Quang cho đến khi cậu hoàn toàn thoả mãn trọn vẹn, nằm vật ra thở thoi thóp. Linh mỉm cười ôm lấy Thảo, 2 đôi môi xinh xắn dính vào nhau, chia sẻ từng ngụm tinh dịch nóng hổi. 4 bàn tay mềm mại vuốt ve cơ thể Quang, ru cậu vào giấc ngủ.

0 comments:

Post a Comment

Labels

2 em 9x nam phoi hang tu suong (1) 40 tuổi (1) 9999 đóa hồng (1) 9x (7) 9x khoe hang (2) 9x dang tam (1) 9x di nha nghi (13) 9x đi nhà nghỉ (2) 9x khoe hang nong (2) 9x múa sexy tự sướng - girl xinh khoa than gai dep xxx khoe lo hang (1) 9x show hang (15) 9x show hàng (31) 9X Tự Sướng (1) 9x tự sướng cởi cả áo (2) 9x tu suong khoe hang (4) 9x tự xướng (2) 9x viet (2) a hau (1) aids (1) Album Toan Em Nguc To Tu Suong (1) Allure (1) ăn cắp (1) An cap avatar nick chat (1) ăn chả (1) an choi (10) ăn chơi (3) an han (1) an kieng (1) ăn nằm (1) anchoi (1) ảnh (1) anh tu suong nu sinh (1) Anh 9x Shock (1) ảnh 9x tự sướng (1) ảnh chụp lén (1) ảnh cưới (1) anh dep (3) ảnh đẹp (4) Anh dep girl xinh (1) ảnh độc (1) anh dong girl xinh (1) anh gai cuc xinh (1) anh gai nhat sexy-anh girl xinh sexy vo doi (1) anh gai xinh tu suong (1) anh girl dep (1) anh girl nhat ban sexy-anh girl xinh sexy vu cưc to (1) anh girl viet xinh (1) anh girl vip 9x (1) anh girl xinh (9) ảnh girl xinh (2) anh girl xinh 9x (1) Anh girl xinh bikini (1) anh girl xinh cap (1) anh girl xinh chau (1) anh girl xinh khong mac gi (1) anh girl xinh khong mac gi 100 (1) anh girl xinh khong mac gi tu suong (1) Ảnh girl xinh không mặc gì tự sướng (1) anh girl xinh khong mac quan ao (1) anh girl xinh khong mac quan ao lot (1) anh girl xinh khong mac quan lot 100 (1) anh girl xinh tran truong (1) anh girl xinh tu suong (3) anh girls xinh tran truong (1) ảnh hở hang (1) anh hot (2) anh hùng (1) ảnh lạ (1) anh lon con trinh (1) ảnh mát (1) anh mbbg (2) anh nguoi lon (1) anh nong (7) anh nóng (2) ảnh nóng (11) ảnh nóng mai phương thúy (1) anh nong tin sock (18) anh rể (2) anh sech girl xinh khong mac quan lot (1) ảnh sex hoa hậu mai phương thúy (2) ảnh sexty (1) anh sexy (12) ảnh sexy (13) ảnh sexy 18+ (1) anh sexy châu á (1) ảnh sexy Châu Á (2) anh sexy elly (27) ảnh sexy hoàng thùy linh (1) anh sexy mbbg (2) ảnh sexy người lớn (1) ảnh sock (2) anh thu (1) anh tran truong girl xinh (1) Anh Tu Suong (1) ảnh vui (9) anhchuplen (1) anhgirlxinh (1) ảo giác (1) áo ngực (1) áo trắng (1) bạn (1) ban dam (1) ban gai (2) bạn gái (1) bán thân (1) ban tin 9x (1) Ban tin Ngoi sao (1) bạn tình (1) ban trai (1) bạn trai (1) Bạn trẻ - Cuộc sống (1) ban trinh (1) bán trinh (1) ban trinh tiet (1) bang ron (1) banner (1) Bao Cao Su (1) bạo lực tình dục (10) Bảo Thy (1) bar (1) bất động sản (1) bay đêm (1) benh sida (1) bệnh sinh dục nam (1) Bệnh tình dục (1) Beyonce (1) bi kich (1) bi kich.kieu nua (2) bí kíp cưa gái (1) bí kíp tán gái (2) Bị mất trinh (7) bia om (1) biển số độc (1) biệt thự (1) Bikini (9) bình luận (1) Binh tan (1) bỏ đói (2) bố dượng (1) bố nuôi (3) bóng chày (1) bong dung muon khoc (2) Bỗng dưng muốn khóc (1) bóng hồng (1) boom sexy (1) box sex (2) Britney Spears (1) bú cu (1) bu lon (1) buoi (1) buoi to (2) buom con trinh (1) bướm đêm (1) buon chuyen (1) buôn chuyên (2) buôn chuyện (20) búp bê (1) ca hát (1) ca khúc (1) cá sấu chúa (2) ca si (1) ca sĩ (1) ca sỉ (1) ca si minh hang (2) ca sỹ (1) cá tình (1) cá trê (1) Các em xinh chân dài (1) cách hôn (2) Cafe mai dam (1) cafe ôm (2) cafe sờ (1) cafe sữa vú (1) Call Boy (3) Call Girl (30) call girl ha noi (3) cam do (1) cận cảnh (1) Candies (1) cảnh nóng (1) Canh sat (1) cao thùy dương (2) Casey Johnson (2) casi (1) Catherine Zeta-Jones (1) cầu hôn (2) Cave (71) cave gia 1 trieu (2) cave ha noi (1) cave hn (1) cave mang (1) cave online (1) cay đắng (1) cha dượng (2) cha ngủ với con gái (2) cha nuôi (1) chan dai (1) chân dài (10) chân dđàia trắng (1) chan goi (1) chàng (2) chao đảo (1) chat (1) chat dem (2) chat luong hang (1) chat online (1) chat sexy (23) chát sexy (3) chat sexy 9x (5) chat sexy dem (1) chat sexy ha noi (3) chat sexy online (5) chat xxx (11) chém gió (4) chém nhau (2) chết người (1) chỗ ấy (2) chỗ kín (1) cho tinh (1) chợ tình (1) choi gai (2) chơi hàng (2) chòi mông (1) chơi ngông (1) chơi nhau (2) chơi o sin (1) chồng cũ (1) chồng tôi (1) chu kim (1) Chùm ảnh girl xinh tự sướng (1) Chung Thục Quyên (2) chup len (2) chụp lén (11) Chụp lén bộ ngực em Nữ thư ký dâm tặc (1) Chup len em chan dai (1) Chụp Lén Phòng Trọ Sinh Viên Thay Đo (1) chụp lén thay đồ (1) chup len trong phong thay do (1) chuyện ấy (2) chuyện chăn gối (1) chuyện của sao (3) chuyen gia mang (1) chuyện khó nói (1) chuyện lạ (1) chuyện teen (2) chuyen tham kin (2) chuyện thầm kín (4) clb mbbg (1) Cleopatra (1) clip anh girl xinh khong mac quan lot (1) clip coi do hoang thuy linh (2) clip girl xinh tu suong tren giuong (1) clip sexy (1) co gai (2) co giao thao (1) co giao thuy (1) cô giáo thủy (1) co ngoan (1) co thai (2) có thai (2) cô Trúc (1) Cô ý tá dâm đãng bóp chim bệnh nhân (1) cởi (2) cởi áo (3) cởi cáo (1) cởi quần (2) con di (1) con gai (2) con gái (3) con nhà giàu (3) cơn phê (1) con trai (1) còn trinh (5) công chúa (1) công chúa lọ lem (1) công nghiệp (1) công tử (1) công tử Đôla (2) công vinh (1) Cot dien (1) CSDT (1) cua gai (1) cưa gái (1) cực đẹp (3) cưoi (1) cười ra nước mắt (1) cười vỡ bụng (1) cường đô la (3) Cường Đôla (4) cuong dolar (1) cưỡng ép vợ (3) cưỡng hiếp (1) cướp người iu (2) cute (1) Cute girl (2) Cuu Net (44) cứu net (2) cuu net 9x (1) cuu net hn (2) cuu net o dau (1) cuu net sai gon (1) cuu net vietnam (1) cuu netvn (1) cuunet ha noi (5) cuunet hn (1) cuunet sg (1) cuunet vn (1) cuunetvn (1) dã man (1) Da nang (1) đại ca (3) đái đường (1) dai gia (9) đại gia (19) dai gia 9x (2) Đại gia phố núi (2) dâm (4) đam mê (2) đám tang (1) dâm thư (3) dan 9x (2) dan ba (1) dan choi (30) dân chơi (48) dân chơi 10x (1) dan choi 9x (48) dân chơi 9x (3) dan choi ha noi (3) dan choi mbbg (1) dân chơi.tự sướng (1) dân chơi9x (2) dan du (2) dân đú (6) dan nhay (1) đàn ông (2) dan truong (1) dân vũ trường (1) đẳng cấp thiếu gia (1) Đặng lệ hân (1) đáng yêu (2) đánh bạc (1) đánh bạn (1) đánh đạp (1) đánh nhau (4) danh sách (1) Daniel Lloyd (1) đạo chích (1) dao hoa (1) đầu gấu (2) đấu súng (2) dem tan hon (3) đêm tân hôn (2) dep gai (2) dep gái (1) đẹp rạng ngời (1) đi chơi (1) di nha nghi (1) đi nhà nghỉ (4) diễn viên (3) dit nhau (6) địt nhau (4) dịu dáng (1) do lot (1) đồ lót (1) doanh nhân (1) độc thân (2) đội bóng (1) đời sống (1) đôla (1) Don (1) động phòng (1) đồng tính (3) du học (1) dưa hấu (1) Dưa leo (1) đùi to (2) dụng cụ (1) DUng Ellie (1) duy uyên (1) duyên anh idols (1) Duyên cena (1) duyên dáng (1) elly (1) elly kim hong (4) elly tran ha (4) em 9x không mặc gì tự sướng vô đối (1) Em 9x tự sướng ngực to vô đối (1) em diep (1) em gái (1) em gái 18 khoe hàng (1) em gai 9x khong mac gi tu suong (1) em gai 9x o nha khong mac gi tu suong trong nha tam (1) em gai 9x tran truong tu suong (1) em gái 9x tự sướng (1) em gai chau a tu suong (1) EM Gai Ha noi-anh gai ha noi (1) Em gái khoe hàng (1) em gai khong mac ao lot tu suong (1) em gai khong mac gi tu suong (1) EM Gai Mai Phuong Thuy (1) Em Gái Ngực to và mông bự khoe hàng (1) em gai que (1) em gai tu suong o nha (1) em hàng to tự sướng (1) em vy (1) em xinh 18 (1) Em xinh 18 ngực trần tự sướng (1) em Xinh 9x Nhảy Sexy Cực Phê (1) Em xinh dâm đãng cởi truồng khoe hàng (1) em xinh tươi hồn nhiên tuổi trăng tròn (1) Ferrari 599 GTB (1) film girl xinh tu suong (1) free phim (2) fuck gái (2) fuck nhau (1) funny (4) gạ tình (2) gai bao (2) gái bao (1) gai bia om (1) gai con trinh (2) gái còn trinh (1) gai dam (1) gai dep (4) Gai dep 18 Nhat Ban (1) Gai Dep Chau A (1) gái đi vũ trường (1) gai du (2) gái đú (3) Gái đú (1) gai du bu vu (1) gai du hai phong (2) gai du khoe hang (2) gai du show hang (2) gai du viet nam (2) gai du vu to (1) gái già (1) gái giang hồ (1) gai goi (18) gái gọi (26) gai goi online (1) gái gọi online (2) gai goi sinh vien (2) Gai ha noi (1) gái hư (1) gái karaoke (1) gái lầu xanh (2) gai mai dam (1) gái mại dâm (1) gái nhà hàng (1) gái nhảy (1) gai nhay vu truong (1) gái sang (1) gai tay tu suong (2) Gái trinh (2) gai viet (1) gái việt (1) Gai Viet 18 (1) Gai VN (2) Gái vũ trường (2) gai xinh (12) gái xinh (5) Gai xinh 9x (1) Gái xinh 9x (1) Gái xinh Cute (1) gai xinh khoe hang (2) gái xinh sexy (3) gai xinh tu suong (1) game online (2) gân Khánh (1) gấu (2) Gay (3) ghen (1) gia đình (2) già mà ham (1) Giai cuu (1) giai nhân (2) giải trí (2) giam can (1) giang hồ (2) Giáng Sinh (1) giao cấu (1) giáo dục (1) giạt nha (1) giết người (1) giet nguoi yeu (1) giới thứ 3 (1) Giới tính (3) Giới Tính (1) giới tình (1) gioi tre (1) giới trẻ (2) girl (1) girl bán trinh (9) girl bỏ nhà (3) Girl cute (2) girl cứu nét (8) girl đà lạt (1) Girl dep (3) Girl đẹp (2) girl hàng đẹp (17) girl show hàng (115) girl viet (1) girl vietnam (1) girl vip girl xinh girl (1) girl vu truong (1) girl xau (1) girl xấu (1) Girl xinh (55) girl xinh 9x (2) girl xinh 9x sexy (1) girl xinh 9x tu suong (2) girl xinh 9x tu suong tren giuong (1) girl xinh anh khoa than gai dep sexy (1) girl xinh bưởi to (3) girl xinh chau a tu suong (1) girl xinh ha noi (1) girl xinh hà nổi (1) girl xinh không mặc gì tự sướng clip (1) girl xinh sex (5) girl xinh trung quoc (1) girl xinh tu suong (1) girl xinh tu suong khoe hang (1) girl xinh tu suong nang (1) girl xinh tu suong tren giuong (1) girl xinh tu suong trong nha tam (1) girl xinh tu suong webcam (1) Girl xinh váy ngắn bị lộ cả hàng họ (1) Girl xinh VN (54) girl xjnh tu suong (1) gợi cảm (10) gọi hàng (1) google phim sex ca sỉ mỹ lệ (1) google phim sex viet nampham thanh thao (1) gương mặt (1) h (1) Hà Dũng (1) hà hồ (2) Hà Kiều Anh (1) Hà Nội (3) ha vy (1) ham chơi game (2) hãm hiếp (1) hám tiền (1) Hận đàn ông (1) hang (2) hàng (1) hang 1 trieu (1) hang hot (4) hàng hot (2) hang khung (1) hàng khủng (7) hang mot trieu (1) hang nong (5) hàng nóng (1) háng rộng (1) Hằng Rubi (1) hạnh phúc (1) hau qua (1) hậu việt nam (1) hiem dam (1) hien dai (2) hiếp dâm (8) hiep ga (1) Hiệp gà (2) hiep ga scandal (9) hieu biet (1) hình (1) hinh anh khoa than cua thuy top (2) hinh anh mbbg (1) hinh anh sexy cua cac ca si (1) hinh girl xinh tu suong (1) hinh goi cam (1) hinh khoe hang (2) hinh nguoi lon (1) hinh sex (2) Hinh sexy MBBG (11) hình sự (1) hinh xam (3) hít keo (1) HIV (4) hở lồn (1) Ho Ngoc Ha (2) Hồ Ngọc Hà (3) hỡ vú (1) hoa hau (2) hoa hậu (10) hoa hau mai phuong thuy (1) hoa hậu việt (1) Hoài Anh Mango (1) hoàng điệp (1) hoang thuy linh (2) Hoàng Thuỳ Linh (1) hoàng tử (1) Học Sinh (1) hoi han (1) Hollywood (1) Hôn Nhân (3) hon nhau (3) hôn nhau (2) hot (1) hot boy (2) hot girl (30) hot girl elly (4) hot girl sex (1) hotboy (1) hotgirl (2) hu hong (1) huong giang (1) Hương Giang (1) Idol (1) internet (1) Italia (1) japanese sexy girl (5) Jennifer Phạm (1) Jenny Chu (1) Katy Perry (1) kết hôn (1) Ket Net (1) khach san (1) khách sạn (4) khám phá (1) Khâm Thiên (1) khảo thân (2) khieu dam (2) khiêu gợi (3) Khỏa thân (1) khoe (2) khoe bưởi (2) khoe bướm (5) khoe của (2) khoe dáng (5) khoe hang (6) khoe háng (2) khoe hàng (68) khoe hang dep (2) khoe lồn (2) khoe mông (7) khoe ngực (3) khoe thân (1) khoe vú (3) khổng lồ (1) khong tu quynh (1) Khổng tú quỳnh (1) không yêu (3) khủng (1) khung khiep (1) kiếm tiền (1) kiep hong nhan (1) kieu nu (2) kiều nữ (1) Kiều nữ 9X (3) Kim Kardashian (1) Kinh Nghiệm (4) kinhdi (1) kiss (1) ko quần áo (1) Korean girls (1) kỷ niệm (2) Ký sự (3) lady (2) lai MBBG (1) Làm đĩ (1) lam hang (4) làm hàng (7) làm nhục (2) lam tinh (5) lam tình (1) làm tình (6) lam trường (1) Lamborghini Murcielago (1) lập trình trái tim (1) Las Vegas (1) lauxanh (1) lấy vợ (1) lê kiều như (4) len dinh (1) lên đỉnh (2) lên giườn (1) les (1) li dị (1) lich su (1) Linh Rin (1) lo hang (3) lộ hàng (9) lộ ngực (2) loạn dâm lê kiều như (5) loạn luân (2) Lối sống sai lầm (1) lòi vú (1) lon con gai viet (1) lồn còn trinh (1) lồn to (1) lông đen rậm (1) lớp (1) lớp học (1) lot do (1) lừa đảo (1) lừa tinh (2) lừa tình (1) lưng trần (1) luong manh hai (1) luu huong giang (1) Lý Nhã Kỳ (1) Mai dam (1) mại dâm (3) mai dam qua mang (3) Mai Phương Thuý (1) mai phương thúy (5) maidam (1) mang bầu (2) Massage (1) massage tu a den z-goi dau massage-matxa từ đến z (1) mất đời con gái (1) mắt ngọc (1) mat trinh (1) mất trinh (1) mất zin (1) mát-xa (1) mát-xa ha noi (1) màu đen (1) mau lanh (1) máy bay (2) mây mưa (4) mấy mưa (1) MBBG (19) mbbg 7x (1) mbbg an chơi (1) mbbg ha noi (2) mbbg ha thanh (1) mbbg lộ hàng (1) mbbg sai gon (1) MBBG tim ban tinh (1) MBBG tim trai (1) mbbg U40 (1) Mercedes (1) mgbg tp ho chi minh (1) mggb (1) Mi Vân (1) midu (1) minh hằng ảnh nóng (11) minh hằng hở ngực (1) Miss Audition (1) Miss teen 2009 (2) miss viet teen (2) miss vietnamese (3) mốc (2) model (1) mong to (2) Mông To Ngực Tròn hết cỡ (4) Một em 9x tự sướng quá đã (1) múa cột (1) mùa đông (1) mut chim (1) mưu sinh (1) Mỹ (2) mỹ nhân (2) My Van (1) nàng (2) nền (1) net đêm (1) news (1) ngất ngây (1) nghề cave (1) nghe si (1) Nghệ Thuật (2) nghiện game sexy (1) nghiện hút (1) ngoại tình (7) ngoc anh (1) Ngọc Oanh (1) ngọc quyên (1) Ngoc Son (1) ngoi nha hanh phuc (1) ngoi sao (1) Ngôi sao (5) ngu 9x (2) ngu chung phong (2) ngủ với cha nuôi (1) ngủ với chồng (1) ngủ với gái (1) ngủ với trai (1) ngứa bướm (1) Ngực to tự sướng (1) nguoi dep (4) người đẹp (4) người mẫu (6) nguoi mau teen (1) người nổi tiếng (1) người thứ 3 (1) người tình (2) nguoi yeu (2) người yêu (2) người yêu vũ (1) Nguyễn Thùy Lâm (1) nha giau (1) nhà giàu (2) nha khong nghi (3) nha nghi (3) nhà nghỉ (2) nha tho (1) nha tro (1) nhà trọ sexy (3) nhà tu (1) nhạc (1) nhạc việt (1) nhảm nhí (1) nhất (1) nhật bản (2) nhat ky (2) Nhật ký (2) Nhật ký Dân Chơi (35) nhật ký dân chơi (5) Nhật ký Mây mưa (15) Nhật ký mây mưa | check (1) Nhật ký mây mưa check (1) nhat ky vang anh (1) nhảy sexy (1) nhảy vòm (1) nhiều tiền (1) nhip cau yeu (1) Nhip song tre (5) nhịp sống trẻ (1) nhớ đời (1) nhỏ nhất (1) nhóm mắt (1) nhóm mắt ngọc (1) nhung buc thu tinh hay nhat (1) nickname (1) Nissan GT-R (1) no le tinh duc (5) noi cong cong (1) nỗi đau người mẹ (1) noi tieng (1) nổi tiếng (1) nổi tiếng trên mạng (1) Nói Xấu Vợ 3 (1) nội y (2) nóng bỏng (8) nữ (1) nữ giới (1) nu sinh (2) nữ sinh (10) Nữ Sinh Cấp 3 Tự sướng Trên Giường (1) nu sinh ha noi tu suong (1) nu sinh ngo quyen (1) Nữ sinh tìm cảm hứng tự sướng trong nhà vệ sinh Nam (1) nude (2) nứng lồn (1) Nước Ngoài (1) ô sin (1) O'Hara (1) oline (1) om nhau (1) online (2) online sexy (1) p (1) papa (1) pede (2) pha thai (2) phá thai (1) pha trinh (5) phá trinh (5) Pháp luật (3) phật tử (1) phẩu thuật thẩm mỹ (1) phi côn (1) phi công (2) Phi Thanh Vân (1) phịch nhau (1) phim (1) phim ảnh (2) phim cap 3 (2) phim cấp 3 (1) phim cấp 3 vàng anh (1) phim cap 4 (1) phim girl xinh tu suong tren giuong (1) phim nguoi lon (3) phim người lớn (2) phim nóng (1) phim sex (2) phim sex hoang thuy linh tap 1 (1) phim sex link nhanh (1) phim sex online (1) phim sexy (1) Phóng Sự (5) Phong su Dan Choi (65) Phuoc loc (1) phương nga (1) Playboy (1) poker (1) Pop (1) Pormouth (1) pose hình (1) pro9x (1) quả bóng (1) qua mạng (1) quá ngon (1) quan he (2) quan hệ (16) quan he tinh duc (2) quan hẹ tình dục (1) quan hệ tình dục (19) quan hệ với chị dâu (1) quần nhỏ (1) quang cao (1) quảng cáo (1) Quang Dũng (1) quang ha (1) Quay lén nữ sinh HN trong WC (2) quay len o cong vien (1) quay len o cong vien le nin (1) Quấy Rối (2) quậy tưng bừng (1) quý ông (1) quyến rũ (1) quyến rủ (1) Quynh Nga (1) quỳnh nga (2) rách màng trinh (3) rạn nứt (1) Rau (10) râu xanh (1) Ryu Ji-Hye (1) sa nga (1) salon (1) sàm sỡ (1) san dai gia (1) sanh dieu (1) sành điệu (5) Sao (3) sao lộ hàng (1) sao nữ (1) Sao sexy (2) sao việt (2) sat thu (1) Scandal (9) scandal lê kiều như (3) Scandal Ngoc Son (1) scandal tang thanh ha (2) scandal Vàng Anh HTL (1) sex hiep dam (2) sex lo hang (1) sex scandal (3) sex vang anh (2) sex viet (1) sexy (10) sexy chau a (1) sexy cong vien (1) sexy girl (1) sexy japan (1) sexy minh hang (2) sexy tang thanh ha (2) sexy tăng thanh ha (1) sexy vang anh (1) sexy vàng anh (1) sexy viet (3) sexychat sexy (1) Sheringham (1) Shock Quá (1) show biz (7) show bưởi (4) show cams (1) show gai nhay vu truong (1) show girls (5) show hàng (2) show hàng khủng (1) SHow Hàng VIp (12) show sex (1) showbiz (2) sieu mau (1) siêu mẫu (3) siêu xe (1) sinh vien cave (1) SMS AMG (1) SNSD (1) Snsd trước và sau khi phẫu thuật (1) Sở Giáo Dục Đào Tạo (1) sở khanh (1) sock (8) sock news (5) Sock Video (1) sợi xích (5) song thu (3) Sống Thử (2) star (6) sức khỏe tình dục (2) sung sướng (2) super junior (1) tai anh girl xinh (1) tam cam (2) tâm sự (1) tam su ban tre (12) Tâm sự thầm kín (64) Tam than (1) tán gài (1) tang thanh ha (1) tăng thanh hà (2) tang thanh ha lo anh nong (2) tang thanh ha sexy (1) tạp chí Playboy (2) tập thể (2) tatto (3) Taylor Lautner (1) teen (4) teen 9x (2) teen hà nội (1) teen hà thành (1) teen Việt (1) thac loan (2) Thác Loạn (4) Thái hà (2) Thai Nhu Ngoc (1) Thần bài (1) thăng hoa (1) thanh quý (1) thấp nhất (1) thay đồ (1) thay giao (1) Thế giới (1) thế giới đó đây (1) thế giới phụ nữ (1) thế hệ9x (1) thể hình (1) the master (1) The Nakeds (1) them trai (1) thích đụ (1) thiết kế thời trang (1) thiếu gia (2) thiếu nu (1) thiếu nữ (1) thiếu sexy (1) thiếu vãi (1) thơ vui (1) thoáy y (1) thời trang (4) thong tin dan choi (1) THPT Lê Quý Đôn (1) THPT Trần Nhân Tông (1) thu dam (2) thủ dâm (3) thư ký (1) thư tình (1) thu trang (2) Thú Vật (1) thu vui (2) thú vui ảo (1) Thuỳ Chi (1) thuy kieu (1) thuy top (1) Thuỷ Top (1) thủy top (1) tí hon (1) tieu thu (3) tiểu thư (3) tiểu thuyết (1) Tila Tequila (2) tìm chồng (2) tin dân chơi (1) tin đồn (1) tin gioi tre (3) tin pháp luật (2) tin sock (14) Tin Tổng Hợp (86) tin tức (2) tin tức scandal (1) tin vui (1) tình 1 đêm (1) tình cảm (1) tinh duc (2) Tình Dục (7) Tình dục lành mạnh (1) tình nhân (2) tình trên mạng (1) tình yêu (1) Tình yêu (4) tinh yeu 9x (1) tinh yeu gioi tinh (7) Top 10 (1) top gai du (2) top hoa hậu (1) Trà My (1) tra tấn (2) Trai Goi (1) trai nhay (1) Trần Nhân Tông (1) Trang nhung (1) trang phục (1) tránh thai (1) tre em (2) trẻ em (1) trẻ trung (1) trẻ vị thành niên (1) triệu trang (1) trình diễn (1) trinh giả (1) trinh tiet (2) trinh tiết (6) trinh trắng (4) trộm cắp (1) Trung (1) Trung Quốc (1) trường (1) truyen co giao thao (1) truyen loan luan (1) truyen nguoi lon (5) truyện người lớn (9) truyen sex (1) truyen sexy (3) truyện sexy (3) tú bà (1) tu suong (2) tự sướng (58) tu suong 9x (1) tu suong khoe hang (1) tu suong nude (1) Tự sướng tập thể trong nhà tắm (1) tu suong trong nha tam (1) tu suong trong nha ve sinh (1) tuoi dang yeu (1) tuoi teen (2) Tuổi Trẻ (6) tỷ (1) tỷ phú (2) uốn éo (1) usa (1) Út nhỏ (1) Uynh thao (1) vàng (1) vàng anh (2) vdv (1) vẻ đẹp (1) vệ sĩ (1) vi thanh tien (1) Victoria Secret (1) video clip (1) video girl xinh không mặc gì tự sướng (1) video girl xinh tu suong (1) video girl xinh tu suong tren giuong (1) video girl xinh tu xuong (1) Việt (1) viet girl (1) Vietnam girl (1) vip (1) vip show hang (1) vo (1) vỏ chai (1) vợ chồng (1) vo hiep da (1) vợ hiệp gà (2) vợ tôi (1) vòng 1 (1) vòng 3 (1) vú bụ (2) vú đẹp (1) vũ nữ (2) vữ nữ (1) vũ phu (2) vu to (2) vú to (1) Vũ Trọng Phụng (1) vu truong (1) vũ trường (4) vu truong viet nam (1) vui độc lạ (42) Vương Khang (1) webcam girls (3) xa ga (1) xã hội đen (2) xá lợi (1) xam minh (1) xăm mình (2) xao (1) xấu kinh khủng (1) xây nhà (1) xe (1) xe a còng (1) xe hàng hiệu (1) xe khủng (1) xe tay ga (2) xem anh girl xinh 9x (1) xem anh lon-anh lồn-anh buom (1) xem girl xinh (1) xì tin (1) xì trum (1) xin tiền (1) Xinh (1) xinh dep (3) xinh đẹp (1) xinh quá (1) xinh xắn (2) xu hướng nổi tiếng (1) xứ Wales (1) xuất tinh ngoài (1) xxx (2) yeu duong (1) yeu nhau (1) yêu nhau (1) yeu som (1) yêu sớm (1) yeu thoang (1) yeu thu (1) zin (1)

Girl Xinh Viet Nam

Gai Viet Show Hang